Đảo Jeju của Hàn Quốc tìm cơ hội trở thành khu vực tự do cho ICO

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    [​IMG]

    Đảo Jeju của Hàn Quốc hiện đang tìm cơ hội trở thành khu vực tự do cho ICO (gọi vốn bằng ban hành coin). Nếu như được chấp nhận, kế hoạch sẽ cho phép các dự án tiền số thực hiện bán token tại Quận tự trị của Đảo Jeju, mặc cho quan điểm khó khăn của Hàn quốc trên vấn đề này.

    Ý tưởng được đề xuất bởi Chính phủ của đảo Jeju tại buổi gặp mặt vào tuần trước với Chính phủ Trung ương Hàn Quốc và các nhà tạo chính sách, bao gồm Bộ Tài chính của Quốc gia, theo báo cáo được xuất bản bởi JoongAng Daily ngày 13 tháng 8.

    Won Hee-ryong, Chính phủ Jeju nói rằng ông đang nhắm đến việc biến đảo thành động blockchain mà trong đó các dự án tiền số tập trung trên ý tưởng đổi mới sẽ được miễn phí khi tổ chức gọi vốn bằng ban hành coin như một cách để tài chính công ty và dịch vụ của mình. Ông cũng thêm rằng kế hoạch được đề xuất sẽ cho phép ông làm điều đó.

    Theo như Won, việc nhắm đến biến Hàn Quốc trở thành nhà lãnh đạo và không phải một nhà tiêu thụ trong ngành công nghiệp kỹ thuật toàn cầu mới này.

    Ngoài ra, Won cũng đã tìm kiếm việc thành lập một đội đặc nhiệm với các viên chức tại Tỉnh, Chính phủ trung ương, và các chuyên gia trong ngành công nghiệp trong việc tăng cường sự hỗ trợ của Jeju trong phát triển blockchain.

    Kế hoạch đề xuất đến vào thời điểm khi mà Chính phủ ngân Trung ương đã theo sau động thái của Trung Quốc trong việc khai báo các ICO trái phép như các hoạt động phi pháp để kiếm tiền. Và hiện nay phía Chính phủ Hàn Quốc cũng đã cân nhắc việc nâng lên lệnh cấm ICO.

    Theo Coinfrenzy​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đảo Jeju của Hàn Quốc tìm cơ hội trở thành khu vực tự do cho ICO

Share This Page