Playboy kiện công ty Blockchain Canada vì gian lận và vi phạm hợp đồng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    [​IMG]

    Doanh nghiệp tạp chí người lớn PlayBoy với trụ sở tại Bverly Hills hiện đang khởi kiện một công ty của Canada là Global Blockchain Technologies (GBT), tuyên bố rằng phía công ty này đã thất bại trong việc tích hợp công nghệ blockhain vào kênh truyền thông online của PlayBoy, theo tin tức từ phía Thời báo Los Angeles ngày 14 tháng tám.

    Theo báo cáo từ phía Playboy Enterprises đã đưa một đơn kiện đến tòa án Hạt Cấp cao Los Angeles, đã buộc tội công ty Canada này về việc lừa đảo và vi phạm hợp đồng đã được ký kết bởi hai công ty vào tháng ba.

    Theo các điều khoản thỏa thuận, GBT sẽ tương tác với Vice Industry Token (VIT) trên trang truyền thông của PlayBoy. PlayBoy nói rằng công ty blockchain này không chỉ thất bại trong việc hoàn thành yêu cầu, mà còn bỏ qua một khoản thanh toán 4 triệu USD đã được hứa trong thỏa thuận.

    Hiện tại, PlayBoy đang nhắm đến khoản tiền bồi thường, mức tiền mà hiện nay vẫn chưa được tiết lộ. GBT đã bác bỏ đơn khởi kiện là một “tranh chấp bình thường” giữa hai doanh nghiệp, nói rằng khoản bồi thường cho gian lận là “không đáng kể”.

    Vào tháng ba, PlayBoy lần đầu tiên tuyên bố kế hoạch phát triển một ví online cho phép khách hàng sử dụng tiền số để trả cho truyền thông online của công ty và hỗ trợ cho Vice Industry Token. Vào cuối tháng năm. GBT đã tuyên bố hiện họ đang làm việc trên ví PlayBoy, bao gồm tích hợp đến hàng loạt nền tảng.

    VIT đã kêu gọi được 22 triệu USD trong Ethereum trong 24 giờ đầu tiên đợt Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) của mình. Nền tảng được hỗ trợ bởi blockchain cho ngành công nghiệp người lớn đã trao thưởng cho người xem trên trang với VIT cho nội dung xem.

    Ngành công nghiệp giải trí người lớn đã đang dần áp dụng các loại tiền tệ kỹ thuật số. Vào tháng tư, trang online Pornhub cũng đã hợp tác với đồng tiền điện tử Verge (XVG) để chấp nhận đồng này như một lựa chọn thanh toán cho Pornhub.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Playboy kiện công ty Blockchain Canada vì gian lận và vi phạm hợp đồng

Share This Page