Venezuela gửi gắm hệ thống lương, hưu trí và đồng tiền điện tử Petro

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Venezuela hiện đang bắt đầu sử dụng đồng tiền điện tử “petro” như một đơn vị tính toán chính thức, theo như tuyên bố từ phía Tổng thống của Quốc gia.

    Theo tin tức về sự phát triển hôm thứ ba từ phía ABC International, với trích dẫn từ phía Tổng thống Nicolas Maduro, người đã tiết lộ về sự tồn tại của Petro vào tháng mười hai năm trước. Như một phần của sự thay đổi, công ty dầu khí của Quốc gia Petróleos de Venezuela (PDVSA) sẽ bắt đầu sử dụng Petro như một đơn vị tính toán.

    Động thái đến từ việc phía Chính phủ Venezuela tìm kiếm về khả năng chống lại khủng hoảng kinh tế bằng việc thả lỏng sự điều khiển trên mặt tiền tệ, theo báo cáo ngay 7 tháng tám từ CNBC. Ngày 20 tháng tám như một ví dụ, Chính phủ sẽ tìm cách định giá trị lại tiền tệ của Quốc gia, là bolivar, và tạo ra một “sovereign bolivar.”

    Lần lượt, Ngân hàng Trung Ương sẽ bắt đầu đăng tải giá của sovereign bolivar khi nó liên quan đến petro “và giá của Petro theo như tiền tệ Quốc tế,” theo ABC. Động thái tương tự sẽ là việc hệ thống lương và hưu trí của Quốc gia dính liền với giá trị của petro.

    Kể từ khi được ra mắt, petro đã luôn gây nên sự tranh cãi, kéo theo sự tấn công từ phía các nhà chính trị phe đối lập trong Venezuela cũng như tại Hoa Kỳ và nước ngoài. Vào tháng ba, nhà quản trị của Trump đã đưa ra lệnh cấm công dân Hoa Kỳ giao dịch bằng Petro như một phần cả một chuỗi trừng phạt đối với Quốc gia Nam Mỹ này.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Venezuela gửi gắm hệ thống lương, hưu trí và đồng tiền điện tử Petro

Share This Page