Blockchain giúp Liên minh Ngân hàng Philippine cắt giảm chi phí tổ chức

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    [​IMG]

    Quyết định chấp nhận Blockchain trên các quy trình nội bộ của mình đã cho phép UnionBank Philippine (UBP) cắt giảm được chi phí tổ chức trong khi nghiên cứu thêm về ứng dụng của công nghệ.

    Phát biểu với cánh phóng viên tại Diễn đàn đầu tư Philippine gần đây, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của UnionBank là Edwin R. Bautista đã nói rằng Ngân Hàng đã đưa ra hàng loạt các ứng dụng blockchain nội bộ cho các hoạt động hàng ngày của mình.

    UnionBank là một trong những Ngân Hàng tích cực nhất tại Đất nước trong việc áp dụng Blockchain. Bautista đã nói rằng kế hoạch của Ngân hàng trên “blockchain hóa” nhiều hơn các quy trình nội bộ để có thể làm giảm được các chi phí tổ chức.

    UBP đã xác định rằng hơn 700 quy trình nội bộ của mình đã sẵn sàng để chuyển dời vào Blockchain như giao dịch quỹ, mở tài khoản, thanh toán séc, và các việc khác.

    Trong một bài phỏng vấn trước đây với Cryptovest, Chủ tịch Hội đồng quản trị của UBP là Justo Ortiz đã nói rằng Ngân hàng đang chuyển đổi bản thân trở thành cả một Ngân hàng và công ty công nghệ khi có nó có thể thúc đẩy thêm sự chấp nhận của công nghệ blockchain không chỉ là nội bộ, mà còn có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ blockchain.

    Cũng trong cùng buổi phỏng vấn, Ortiz đã nói rằng lý do mà Ngân hàng sử dụng Blockchain là để thúc đẩy tổng tài chính và cho phép hơn 75% người lớn Philippine không sở hữu tài khoản Ngân hàng có thể truy cập được đến các dịch vụ tài chính.

    “Đó chính là lý do chính mà vì sao chúng tôi thực hiện Blockchain,” Ortiz đã nói rằng “Chúng tôi thực hiện AI. Chúng tôi hiện đang bắt đầu tối ưu hóa các quy trình máy móc. Và chúng tôi chuẩn bị thực hiện phân tích dữ liệu.”

    Vào đầu năm nay, UnionBank đã ký kết một thỏa thuận với Gã khổng lồ dịch vụ thẻ tín dụng Visa để thực hiện thanh toán liên ngân hàng xuyên biên giới với mục đích phục vụ cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME)

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Blockchain giúp Liên minh Ngân hàng Philippine cắt giảm chi phí tổ chức

Share This Page