BitMEX ghi nhận kỷ lục giao dịch hơn 1 triệu Bitcoin lần thứ hai

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền mặt định danh sang tiền số BitMEX đã một lần nữa phá vỡ mức kỷ lục một triệu BTC trước đây của mình.

    Mặc cho Bitcoin hiện đang trải qua một thị trường tuột dốc không phanh, thì lại có một lượng giao dịch lớn Bitcoin đã được giao dịch thông qua BitMEX. Số coin đã trôi qua hệ thống của nó quá cao đến nỗi vào hôm thứ tư đã giúp sàn này một lần nữa chinh phục mức kỷ lục một triệu BTC về khối lượng giao dịch 24 h.

    “Một lần nữa đạt được mức kỷ lục 1 triệu Bitcoin giao dịch trong 24 giờ là một bước ngoặt lớn cho thị trường tiền điện tử và là một bằng chứng cho thấy cộng đồng BitMEX hiện đang phát triển mạnh mẽ. Luôn luôn lắng nghe và tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, chúng tôi nhận ra được nhu cầu gia tăng về các sản phẩm tài chính mới giúp cho thị trường tiền điện tử trở nên linh hoạt và phát triển hơn. Nhờ vào cộng đồng sáng suốt hiện tại, công ty chúng tôi đã triển khai hai sản phẩm mới: sản phẩm hoán đổi ETHUSD và UPs and DOWNs.”

    CEO Arthur Hayes cho biết.

    Ông đã thêm rằng công ty đã thực hiện “cú chốt tuyệt vời” trong việc cung cấp các dụng cụ phái sinh dựa trên tiền điện tử. Đây có thể là lý do chính dẫn đến thành công rực rỡ hiện tại của sàn.

    Khối lượng giao dịchsẽ trở nên khó giải thích trong bối cảnh hiện tại khi mà giá Bitcoin đang đổ dốc, trượt từ 7.100 xuống mức thấp trong ngày hôm đó 6.227, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.[​IMG]

    Lần mới nhất mà BitMEX đã đăng tải một khối lượng giao dịch cao đến thế này, CEO Timothy Tam của CoinFi đã nói rằng “có một con đường từ đây, đó là đi lên” khi ám chỉ giá Bitcoin và xu hướng tăng nhanh của Bitcoin vào thời điểm bấy giờ.

    Kể từ đó, giá của đồng này đã nhảy lên một chút, đưa đến một số cái nhìn lạc quan của thị trường về xu hướng tăng giá tại một vài thời điểm và sau đó lại tụt về gần mức sàn 6.000 USD.

    Thành tích này của BitMEX hầu như không khiến thị trường có chuyển biến gì, song, tại thời điểm biên tập bài viết, giá BTC đã tăng 2,43%, dự báo về khả năng quay lại vùng 6.500 USD.

    Điều này không có nghĩa là nhà đầu tư sẽ có thể ăn mừng ngay, thực tế kỷ lục mới của BitMEX không hề liên quan đến biến động thị trường BTC hiện tại.

    Sau cùng, cần phải lưu ý rằng khối lượng giao dịch có thể bao gồm doanh số tiền từ điện tử. Thêm vào đó, kết quả nói trên có thể là nhờ vào những hoạt động từ nhà hoạch định thị trường.

    Theo Cryptovest​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BitMEX ghi nhận kỷ lục giao dịch hơn 1 triệu Bitcoin lần thứ hai

Share This Page