Ronaldo giúp Juventus bùng nổ trên mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    Đầu tháng 7 vừa qua, Juventus bỏ ra 126 triệu USD để sở hữu Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Số tiền tưởng như quá lớn với một cầu thủ đã 33 tuổi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại đang mang đến nhiều giá trị hơn so với mong đợi của Juventus, theo Sportbible. Ngoài hơn nửa triệu áo đấu bán ra chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, Ronaldo còn khiến Juventus có lượng người theo dõi tăng đột biến trên mạng xã hội. Anh thậm chí chưa đá trận chính thức nào cho câu lạc bộ của Italia.

    [​IMG]

    Biểu đồ lượt theo dõi trên mạng xã hội của Juventus tăng đột biến.

    Sportbible đã đối chiếu các số liệu về lượt người thích, theo dõi hay tương tác với các bài viết của Juventus trước và sau thời điểm mua được CR7 trên Facebook, Twitter, Instagram và Youtube. Kết quả, Twitter của câu lạc bộ có thêm 333,281 người theo dõi, trang Facebook có thêm 1.710.939 lượt thích và thêm 3.530.405 lượt theo dõi trên Instagram.

    Trên Youtube, các video trước đây của Juventus chỉ có vài chục đến vài trăm nghìn lượt xem. Kể từ khi có Ronaldo, con số này được tính bằng đơn vị triệu. Tổng số lượt xem của kênh này tăng tới 37 triệu lượt khi có siêu sao người Bồ Đào Nha.

    Cổ động viên của Juventus cũng như các fan trung thành của Ronaldo tỏ ra rất hào hứng với thương vụ này. Bài đăng của CR7 trên Instagram thông báo trở thành người của Juve với từ khóa Forza Juve thu hút tới 11,4 triệu lượt thích chỉ sau hai ngày. Con số này tới thời điểm hiện tại là 12,1 triệu lượt và là bài viết có nhiều lượt thích thứ 5 trong lịch sử ứng dụng Instagram.

    Ronaldo cũng sở hữu luôn vị trí thứ 4 cho bài viết được yêu thích nhất khi đăng thông tin về sự ra đời của con gái mình, Alana Martina với 11,5 triệu lượt thích. Đứng thứ 3 là Justin Bieber. Hai vị trí dẫn đầu là của Kylie Jenner.

    [​IMG]

    Các video có sự góp mặt của Ronaldo đều thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube của Juventus.


    Trong bài đăng trên trang Twitter chính thức đầu năm nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA cũng đã công nhận Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội với 130 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 122 triệu lượt "thích" trang cá nhân Facebook và 73,9 triệu lượt theo dõi trên Twitter.. Xếp sau anh là Messi (89 triệu lượt, đứng thứ hai trên Facebook) và Neymar (95,5 triệu lượt, đứng thứ hai trên Twitter). Nếu xét chung trên toàn thể mạng xã hội Instagram, Ronaldo cũng xếp vị trí thứ 3, chỉ sau Selena Gomez và chính tài khoản của Instagram.

    Hoài Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ronaldo giúp Juventus bùng nổ trên mạng xã hội

Share This Page