Bitmain nhắm đến việc huy động 18 tỷ USD trong đợt IPO lớn nhất trong lịch sử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]
    • Bitmain, nhà sản xuất phần cứng đào tiền số lớn nhất trên thế giới, hiện đang nhắm đến việc huy động 18 tỷ USD trong đợt IPO tiếp theo.
    • Gã khổng lồ đào là một trong những công ty tiền số có giá trị nhất, với doanh thu trong 6 tháng đầu của năm 2018 của nó đã đạt đến 2.5 tỷ USD.

    Bitmain, nhà sản xuất phần cứng đào tiền số lớn nhất trên thế giới, theo thông tin đang nhắm đến việc huy động 18 tỷ USD thông qua đợt IPO sắp tới đây, theo như Business Insider. Nếu như gã khổng lồ khai thác này có thể đạt được 18 tỷ USD trong vốn hóa thị trường dự kiến ở khoảng 40-50 tỷ USD, thì đợt IPO sắp tới này sẽ được liệt thành đợt IPO lớn nhất trong lịch sử trước giờ.

    Vào 31 tháng bảy, CryptoGlobe đã đưa ra thông tin rằng quý đầu tiên của Bitmain năm nay đã đạt lợi nhuận là 1.1 tỷ USD, điều đó có nghĩa là công ty đào tiền số của Trung Quốc này có thể có giá trị tại 14 tỷ USD, tăng hơn 16% dự kiến trước đó.

    Hơn thế nữa, kế hoạch IPO của Bitmain là một phần của nỗ lực của công ty trong việc trở thành nhà sản xuất phần cứng thống trị cho công nghệ trí thông minh nhân tạo. Trong khi theo báo cáo trước đó đã đưa ra rằng Bitmain có dự định thực hiện một IPO, thì công ty đã không đưa ra được thời điểm chính xác khi nào sự kiện sẽ diễn ra.

    Hiện tại, Tập đoàn đào được trong đợi sẽ bắt đầu đợt IPO của mình vào tháng chín. Tập đoàn Quốc tế Trung Hoa, công ty quản lý đầu tư dẫn đầu, sẽ giám sát kế hoạch gọi vốn của Bimain, và niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong theo lịch trình là vào quý 4 2018 hay quý 1 2019.

    Ngành công nghiệp cạnh tranh cao

    Đáng chú ý, các công ty đào tiền điện tử khác như Canaan Creative, nhà phát triển của thiết bị TV đào Bitcoin đầu tiên trên thế giới, cũng được dự kiến sẽ tiến vào thị trường công khai tại cùng khoản thời gian như Bitmain.

    Khi mà hiện tại có vẻ như đang có một sự cạnh tranh cho vị trí đứng đầu trên sản xuất phần cứng do sự phát triển tăng mạnh trong ngành công nghiệp đào tiền số, Bitmain có thể vượt mặt kỷ lục IPO năm 2012 của Facebook.

    Bitmain, được sáng lập bởi Jihan Wu, một tỷ phú Trung Hoa 32 tuổi dường như có lòng tham trong việc giữ vững vị trí thống trị và điều khiển trên ngành công nghiệp chip đào tiền số.

    Trong sáu tháng đầu năm 2018, lợi nhuân của Bitmain đã đạt đến 2.5 tỷ USD, khiến cho nó trở thành công ty tiền điện tử có giá trị nhất. Hơn nữa, công ty công nghệ gần đây đã thu mua lại 450 triệu USD vốn từ IDG Capital, Sequoia Capital và hàng loạt các nhà đầu tư vốn mạo hiểm đa quốc gia.

    Theo CryptoGlobe​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain nhắm đến việc huy động 18 tỷ USD trong đợt IPO lớn nhất trong lịch sử

Share This Page