NHÀ PHÁT TRIỂN BITCOIN CORE TIẾT LỘ LỖI ‘NGHIÊM TRỌNG’ TRONG BITCOIN CASH

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Cộng đồng và ngành công nghiệp tiền điện tử hiện đang xôn xao sau khi nhà phát triển của Bitcoin Core đã sửa một lỗi ‘quan trọng’ trong đợt hard fork của Bitcoin Cash.

    Lỗi có thể làm phân tách chuỗi

    Trong một bài blog vào ngày 10 tháng tám mới đây, Corey Fields hồi tưởng lại vào tháng 4 năm 2018, ông ấm thầm đã thông báo về một lỗi đồng thuận mang tên SIGHASH_BUG.

    Lỗi này còn được gọi là lỗi “phân tách chuỗi”, lỗ hổng “sẽ cho phép một giao dịch được tạo ra theo một cách đặc biệt để tách chuỗi khối Bitcoin Cash thành hai chuỗi không tương thích với nhau” Fields đã tiết lộ.

    “Nếu đội ngũ phát triển không hành động nhanh chóng, triển khai chiến dịch để giúp cộng đồng xác định mong muốn của mình là đứng về bên nào của cuộc tranh luận, thì rất có thể cả hai “phe” sẽ không thể nào đi đến một tiếng nói chung được.” ông tiếp tục ổng hợp các ảnh hưởng của lỗi nếu vẫn tiếp tục không được giải quyết:

    Vấn đề này sẽ làm Bitcoin Cash chia thành hai loại tiền tệ không tương thích và các giao dịch như trước đây sẽ không còn khả thi nữa.

    Bitcoin Cash từ trước đây đã nhạo bang chuỗi Bitoin bán đầu – còn được biết đến như Bitcoin Core cho mục đích rõ ràng – và những nhà phát triển làm việc và thúc đẩy trên nó.

    Với các ưu thế về kỹ thuật, những người ủng hộ Bitcoin Cash là nhà sáng lập của Bitcoin.com, Roger Ver và những người khác thường xuyên thuyết phục cộng đồng cho rằng Bitcoin Cash sẽ sớm chiếm vị trí của Bitcoin trong tương lai.

    Fields muốn tạo một ví dụ

    Điều nực cười khi Bitcoin Cash suýt chút đã chịu tổn thất nếu như không có sự phát triển từ phía Bitcion Core chắc chắn chẳng thể nào qua nổi mắt của những cái tên nổi tiếng nhất cộng đồng tiền điện tử.

    “Lại một lần nữa Core phải giúp đỡ BCash, chơi ngu…” theo WhalePanda, trong khi nhà phát triển Jimmy Song và nhà kinh tế Tuur Demeester đã gia nhập vào việc nhấn mạnh trong sự việc này.

    Tiếp tục, Fields đã thảo luận về việc ông đã báo cáo ẩn danh lỗi đến Bitcoin Cash, mặc dù không hề “có nghĩa vụ” nào trong việc đó.

    “Trong khi tôi cố gắng tìm cách liệu có thể âm thầm tiết lộ hay không thì tôi mới bắt đầu tự đặt câu hỏi liệu có đáng để tôi phải giải quyết điều này hay không và sau mọi chuyện thì tôi thực sự không có nghĩa vụ phải báo cáo bất cứ điều gì.”

    Nhưng nếu ai đó đã phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng của Bitcoin Core, tôi hy vọng rằng cũng sẽ có người âm thầm thông báo cho chúng tôi. Vì vậy, tôi quyết định làm chính xác những việc đó: tạo ra cái báo cáo mà bản thân tôi sẽ muốn đọc, và chuyển giao nó theo cách tôi muốn.

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - NHÀ PHÁT TRIỂN BITCOIN CORE TIẾT LỘ LỖI ‘NGHIÊM TRỌNG’ TRONG BITCOIN CASH

Share This Page