Smartphone thay đổi thế giới ra sao qua hai ảnh chụp Tiger Woods

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 77)

    Tiger Woods đang tham gia giải PGA Championship tại Mỹ và chắc chắn có rất nhiều ảnh chụp tay golf huyền thoại này được đăng trên báo chí, mạng xã hội...

    Nhân sự kiện này, Jamie Kennedy, người phụ trách nội dung cho European Tour, đã đăng hai tấm hình trên Twitter, cho thấy sự nghiệp của Woods đã kéo dài đủ lâu để thể hiện được sự trái ngược giữa những người xem.

    [​IMG]

    Trong bức ảnh chụp năm 2002, đám đông đứng khoanh tay hoặc cho tay vào trong túi và lác đác có người cầm ly nước nhưng tất cả đều chăm chú nhìn theo đường bóng của Woods.

    [​IMG]

    Năm 2018, khi tay golf hàng đầu thế giới bắt đầu thực hiện cú đánh, hầu hết mọi người đều giơ cao smartphone để lưu lại khoảnh khắc nhằm chia sẻ với bạn bè, người thân. Họ có mặt ở sân, nhưng lại chỉ có thể thưởng thức đường bóng gián tiếp qua màn hình thiết bị do mải ghi hình.

    [​IMG]

    Năm 2013, trang NBC News cũng gây sốt khi đăng bức ảnh thể hiện sự khác biệt tại Tòa thánh Vatican năm 2005 và tám năm sau đó. Ảnh đầu tiên chụp lễ tang của Giáo hoàng John Paul II và chỉ có thể nhận thấy bóng dáng của một vài thiết bị công nghệ. Gần một thập kỷ sau, cả rừng người giơ điện thoại, máy tính bảng lên để ghi lại lễ nhậm chức của Giáo hoàng Francis I.

    Nhiều chuyên gia lo ngại rằng, con người ngày nay quá chú trọng việc lưu giữ hình ảnh nên không còn toàn tâm toàn ý để tận hưởng các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống nữa.

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone thay đổi thế giới ra sao qua hai ảnh chụp Tiger Woods

Share This Page