Tại sao dương vật vẫn cương cả tuần sau khi ân ái?

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Tôi 40 tuổi ở Hà Nội. Từ lúc quan hệ xong đến nay là hơn một tuần rồi, dương vật vẫn cương cứng. Tôi rất đau đớn và khó chịu, không thể đi tiểu được. Xin bác sĩ cho biết tôi bị làm sao và khắc phục thế nào? (Quý).

    Trả lời:

    Theo như mô tả tình trạng cương cứng sau khi quan hệ tình dục trong thời gian dài như vậy có thể anh đang bị mắc chứng cương đau dương vật kéo dài.

    Thông thường dương vật cương quá 6 giờ mà không điều trị để làm mềm lại thì sẽ bị hư hại nghiêm trọng. Tình trạng của anh đã kéo dài suốt 10 ngày, quả thật quá nghiêm trọng. Anh cần đến bệnh viện có chuyên khoa nam học ngay lập tức để bác sĩ can thiệp cứu bộ phận sinh dục cho anh.

    Hiện tại, chưa có thuốc nào đặc hiệu để điều trị chứng cương dương kéo dài. Biện pháp điều trị nhanh và hiệu quả nhất là làm thủ thuật ngoại khoa, rạch thủng vật hang và vật xốp lấy hết máu đọng trong vật hang ra, bơm rửa sạch, sau khi vật hang và vật xốp thông thương với nhau thì máu sẽ trở về qua vật xốp và như vậy dương vật sẽ mềm lại.

    Trường hợp cương dương lâu, nếu không mổ thì sau 2 tuần bệnh nhân sẽ bớt đau dần, dương vật từ từ mềm nhưng không bao giờ cứng lại được nữa.

    Nam giới cần nhớ khi lâm trận nếu thấy tình trạng cương dương kéo dài quá một giờ nên dừng ngay và dùng nước đá chườm mát cho mềm lại. Sau khi chườm 30 phút tình trạng cương vẫn không giảm, cần đến bệnh viện khám ngay, đừng chần chừ. Đặc biệt lưu ý tình trạng cương kéo dài hơn một giờ lặp lại ngày này sang ngày khác cũng cần đi khám.

    Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Tại sao dương vật vẫn cương cả tuần sau khi ân ái?

Share This Page