Điện thoại Palm kích thước 3,3 inch lộ ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 72)

    Theo Android Police, mẫu điện thoại mang thương hiệu Palm của TCL (Trung Quốc) sẽ được đặt tên là "Pepito" và có thể được phát hành bởi Verizon vào cuối năm nay.

    [​IMG]

    Ảnh rò rỉ của mẫu smartphone Android thương hiệu Palm. Ảnh: Android Police

    Trái ngược với xu hướng "lớn hơn là tốt hơn" cùng trào lưu "tai thỏ", thiết bị này có kích thước nhỏ gọn chỉ 3,3 inch. Nó đi kèm màn hình 720p, sử dụng chip Snapdragon 435, không có giắc cắm tai nghe, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32GB và dung lượng pin 800mAh. Các tin đồn cũng cho biết nó sẽ xuất xưởng với Android Oreo 8.1 chứ không phải Android Go hay webOS.

    Trước đó, năm 2015, TCL cho biết họ sẽ lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng trước khi khởi động lại thương hiệu này. Đánh giá sơ bộ cho thấy thiết bị này có nhiều nét khá giống với hai mẫu Pixi và Veer của HP.

    [​IMG]

    Chiếc smartphone Veer của HP.

    Cách đây hơn 20 năm, Palm là một trong những tên tuổi lớn, góp phần làm thay đổi thị trường di động bằng các mẫu PDA đình đám. Mẫu máy đầu tiên được Palm ra mắt là PalmPilot 1000 và PalmPilot 5000 ra mắt năm 1996. PalmPilot 1000 được trang bị vi xử lý 16 MHz DragonBall, bộ nhớ 128K, chạy hệ điều hành Palm OS 1.0 và màn hình có độ phân giải 160 x 160 pixel. Thiết bị này đã bán được 1 triệu chiếc trong vòng 18 tháng.

    Thời kỳ hoàng kim của Palm kéo dài khoảng hơn 5 năm và đi xuống, sau đó bị HP thâu tóm và tiếp tục về tay hãng sản xuất điện thoại Alcatel. Đến 2014, TCL mua lại thương hiệu Palm, nhưng "đắp chiếu" từ đó đến nay. Trước Palm, công ty công nghệ Trung Quốc TCL cũng đã hồi sinh BlackBerry bằng việc tung ra các sản phẩm mới chạy Android

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại Palm kích thước 3,3 inch lộ ảnh

Share This Page