Ngân hàng Trung Hoa thúc đẩy đầu tư vào nghiên cứu Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Ngân hàng Trung Hoa, một trong bốn ngân hàng lớn nhất tại đất nước, sẽ tăng cường trong nghiên cứu và phát triển ngân sách cho các dự án fintech, bao gồm Blockchain. Trưởng bộ Thông tin Liu Qiuwan đã tuyên bố việc chi ra tổng cộng sẽ đạt đến 1% của tổng hoạt động thường niên của Ngân hàng.

    Ngân hàng Trung Hoa cũng đã nhấn mạnh vào việc phát triển ba nền tảng chính năm 2018 – điện toán đám mây, dữ liệu khủng và trí thông minh nhân tạo. Ngân hàng muốn nâng cao khả năng giám sát thời gian thực của mình, mà hiện tại được sử dụng để quản lý rủi ro. Biên bản còn chú ý rằng có các báo cáo về các công nghệ liên biệt mà công ty đã tạo ra, để đáp ứng được nhu cầu cho sự đổi mới:

    Liên quan đến công nghệ phân bổ ví cứng Liu Qiuwan đã nói:

    “Hiện tại, Ngân hàng Trung Hoa đã áp dụng công nghệ trọng 12 dự án thí điểm Blockchain, chủ yếu tập trung vào chia sẻ dữ liệu, thanh toán xuyên biên giới, tiền kỹ thuật số, hóa đơn kỹ thuật số,vv. Heo như số liệu thống kê của xếp hạng bằng sáng chế doanh nghiệp blockchain toàn cầu năm 2017. Ngân hàng Trung Hoa hiện có 11 bằng sáng chế cho blockchain, xếp thứ 20 trong doanh nghiệp toàn cầu và xếp đầu trong ngành công nghiệp Ngân hàng nội địa”

    Ngân hàng Trung Hoa Hong Kong, với sự liên kết chặt chẽ với đối tác Đại Lục của mình hiện cũng đang sử dụng công nghệ phát triển tương tự. Xấp xỉ 85% giá trị các bất động sản đã được thực hiện trên Blockchain.

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Hoa thúc đẩy đầu tư vào nghiên cứu Blockchain

Share This Page