Facebook từ chối quan hệ đối tác với Stellar

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Facebook đã chính thức phủ nhận về tin tức sẽ trở thành đối tác với đồng tiền điện tử Stellar (XLM). Trước đó đã có những nguồn tin đưa ra rằng phía Facebook và Stellar hiện đang xem xét một mối quan hệ hợp tác tiềm năng trong việc xây dựng một phiên bản Facebook được hỗ trợ trên Blockchain của Stellar.

    Facebook cho biết hôm thứ sáu rằng họ sẽ không hợp tác với công ty tiền điện tử Stellar, mặc dù trước đó đã có thông tin rằng hai công ty gần đây đã tổ chức các cuộc đàm phán với nhau.

    Một phát ngôn viên của Facebook nói với Cheddar:

    “Chúng tôi không tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận nào với Stellar, và chúng tôi không cân nhắc xây dựng bất cứ điều gì dựa trên công nghệ của họ.”

    Business Insider đã thông báo hôm thứ sáu rằng Facebook đã thảo luận về việc tạo ra biến thể riêng của nó trong mạng khối chuỗi Stellar. Stellar không trả lời yêu cầu bình luận của Cheddar về báo cáo trên.

    Tài sản tiền điện tử của Stellar, được gọi là Lumens, đồng coin thứ sáu có giá trị vốn hóa khoảng 4.1 tỷ USD. Sau báo cáo của Business Insider, giá của Lumens tăng vọt khoảng 10% trên Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

    Hôm thứ sáu, trước báo cáo của Business Insider, phó chủ tịch Facebook David Marcus đã từ chức và rời khỏi Coinbase để tập trung vào Blockchain tại Facebook cùng nhằm tránh mối xung đột lợi ích của cả Coinbase lẫn Facebook.

    Đầu năm nay, Marcus được giao trách nhiệm thành lập một nhóm nhân viên Facebook chuyên về phát triển công nghệ blockchain, và Cheddar báo cáo rằng nhóm này đang trong quá trình khám phá việc tạo ra một đồng tiền điện tử dành riêng cho Facebook.

    Marcus nói trong một tuyên bố với Cheddar:

    “Bởi vì nhóm mới tôi đang dẫn dắt tại Facebook cũng làm việc trong lĩnh vực blockchain, vì vậy tôi đã quyết định rời khỏi Coinbase. Tôi đã rất ấn tượng bởi tài năng và cách làm việc của các cộng sự của tôi trong nhiệm kỳ vừa rồi, và tôi chúc tất cả sẽ có những thành công xứng đáng trong tương lai.”

    Theo Cheddar/Blogtienao​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Facebook từ chối quan hệ đối tác với Stellar

Share This Page