Ripple và XRP tiếp tục dính kiện tụng, nay tiếp tục đối mặt với công ty luật đầu tư toàn cầu

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    [​IMG]

    Vào ngày 7 tháng tám, một công ty luật đầu tư toàn cầu là Rosen Law Firm đã ban hành một thông cáo báo chí tuyên bố rằng họ sẽ điều tra và Ripple Labs, Inc. và XRP. Công ty đã xác nhận rằng sẽ xem xét việc Ripple có vi phạm bất cứ các luật chứng khoán Liên bang trong việc bán các token XRP. Theo như báo cáo, Rosen Law Firm đang chuẩn bị quy trình kiện tụng, nhằm vào việc đòi lại những tổn thất đã chịu bởi việc đầu tư vào token XRP.

    Vào 27 tháng sáu, các nhà đầu tư XRP tư nhân đã buộc tội CEO Bradley Garlinghouse và Ripple Labs Inc. về việc thu lợi bất hợp pháp khi tăng giá trị của token XRP. Trước đó, ngày 3 tháng năm, Taylor-Copeland law, một trong những công ty luật tại California đã nộp một đơn tố cáo đến Ripple Labs. Họ cho rằng phía Ripple đã bán chứng khoán chưa niêm yết dưới dạng token XRP và điều này đã vi phạm luật chứng khoán liên bang Hoa Kỳ.

    Sau đó, một cư dân từ California, David Oconer, đã đệ trình lên Tòa Thượng Thẩm California đơn cáo buộc Ripple đã cố tình tạo nên token XRP và sử dụng chúng để tài trợ cho chính hoạt động của mình và phát triển hệ sinh thái XRP.

    Theo tuyên bố trên CNN, đơn khiếu nại của Oconer có viết:

    “Cam kết của Ripple về việc hạn chế cung cấp XRP đã có hiệu lực như dự định.

    Trong những tuần tiếp theo, giá XRP tăng nhanh, từ khoảng 0.22 USD/ token vào ngày 7 tháng mười hai năm 2017 đến 3.38 USD vào ngày 7 tháng một năm 2018.”

    Hơn nữa, Oconer cũng đã đưa ra rằng công ty đã hoàn toàn nắm giữ sổ cái XRP và mạng lưới không được phân quyền như Bitcoin hay Ethereum.

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple và XRP tiếp tục dính kiện tụng, nay tiếp tục đối mặt với công ty luật đầu tư toàn cầu

Share This Page