Ví cứng ‘không thể hack’ của John McAfee đã bị hack thành công bởi một cậu bé 15 tuổi!

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    “Chiếc ví Bitfi sáng tạo triệt để là thiết bị không thể hack đầu tiên trên thế giới là một sự tinh túy của nghiên cứu phát triển”

    Phía trên chính là lời tuyên bố được đưa ra trên trang chủ của Bitfi. Họ đã đưa ra mức tiền thưởng là 250,000 USD cho bất cứ ai có thể thành công hack và di chuyển được số tiền điện tử có giá 10 USD khỏi ví Bitfi.

    John McAfee đã giúp tạo ra chiếc ví Bitfi, và sau đó đã được bán sạch chỉ sau 22 phút công bố vào 25 tháng sáu 2018. Thiết bị có giá 120 USD và công ty đã đưa ra số lượng mỗi khách đặt hàng tối đa là 3 ví.

    Chiếc ví này không lưu trữ các khóa riêng vào ví trên thiết bị chính của nó, do đó nó được xem như không thể bị tấn công. Các phương pháp lưu trữ ví lạnh truyền thống sẽ dễ bị tấn công, trộm cắp. Các ví này lưu trữ trực tiếp các khóa riêng, do đó tài sản sẽ dễ bị tấn công trong trường hợp bị trộm cắp.

    Ví Bitfi được tuyên bố rằng tiền điện tử sẽ không thể nào bị trộm khỏi ví, thậm chí khi mà chính chiếc ví đã bị trộm.

    If device is seized, lost, or stolen the funds are completely safe. User can just order a new device and continue to use their original secret phrase or use Bitfi open source resources to retrieve their private keys and access funds.

    Nếu chiếc ví này bị thu giữ, bị mất hoặc bị đánh cắp, tiền vẫn sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Người dùng chỉ cần đặt mua một ví mới, sử dụng cụm từ bí mật ban đầu của họ hoặc sử dụng cơ sở nguồn mở của Bitfi để truy xuất khóa riêng và truy cập vào ví của họ.

    Chiến dịch tiền thưởng của Bitfi

    Các quy định để đạt được số tiền thưởng rất đơn giản:

    · Chúng tôi bỏ tiền vào một ví Bitfi

    · Nếu bạn muốn tham gia vào chiến dịch san tiền thưởng, bạn cần phải thanh toán một chiếc ví Bitfi đã được nạp sẵn coin với giá trị 10 USD (lý cho việc tính phí là vì chúng tôi chỉ cần phải đảm bảo yêu cầu nghiêm túc).

    · Nếu bạn có thể thành công đạt được số coin và làm cho ví trống, thì đây sẽ là một vụ hack thành công.

    · Bạn có thể giữ coin và Bitfi sẽ thực hiện thanh toán cho bạn 250,000 USD.

    · Xin chú ý rằng chúng tôi cấp cho tất cả những người tham gia vào đợt săn tiền thưởng thưởng này việc được phép sử dụng tất cả các phương tiện tấn công có khả năng, bao gồm servers của chúng tôi, nodes, và cơ sở của mình.

    Xin chú ý rằng nếu như bạn muốn tham gia chúng tôi cần bạn phải thực hiện quy trình công khai để những người khác trong cộng đồng tài sản kỹ thuật số có thể có thể làm theo để hack ví Bitfi. Những điều trên là những điều kiện được xem xét cho một cụ hack thành công. Những điều khác đều không được chấp thuận. Ngoài ra xin chú ý rằng đây không phải là một chương trình tiền thưởng. Đây hoàn toàn là tiền thưởng cho việc tấn công vào ví Bitfi cho phép những người đã tuyên bố có thể hack được ví quá trình để thực hiện.

    Ví Bitfi đã bị hack?

    Mặc cho không ai đã thành công tuyên bố đạt được số tiền thưởng và chuyển dược số tiền điện tử ra khỏi ví, thì vẫn có rất nhiều người đã tuyên bố rằng thiết bị có thể bị hack dễ dàng.

    Một cậu bé 15 tuổi với nick name là @spudowiar đã đăng tải một video thể hiện rằng mình đang chơi video game DOOM sau khi hack thành công chiếc ví


    In recognition of @Bitfi6 and @officialmcafee and their prestigious @PwnieAwards accolades, we'd like to show you @spudowiar playing DooM on his #BitFi secure wallet! Congratulations! pic.twitter.com/50qZZu1MnF

    — Abe Snowman (@AbeSnowman) August 9, 2018

    Bitfi đe dọa những người có ý định hack ví, mặc dù đã đưa ra thông tin công khai rằng muốn mọi người hãy hack

    Bitfi đã yêu cầu những người có ý định hack ví cần phải thực hiện công khai:

    “Thực hiện quy trình công khai để những người khác trong cộng đồng tài sản kỹ thuật số có thể làm theo”

    Đối với những người đã thực hiện theo những mong muốn từ Bitfi, thực hiện các nỗ lực để hack ví Bitfi một cách công khai, công ty này đã đưa ra một đe đọa khá nghiêm trọng trên Twitter:[​IMG]

    Thật khó để tưởng tượng, chiến lược của công ty là gì. Ra chương trình kêu gọi các người dùng tham gia hack ví, sau đó lại đăng đàn đe dọa hậu quả.

    Theo Bitguru​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ví cứng ‘không thể hack’ của John McAfee đã bị hack thành công bởi một cậu bé 15 tuổi!

Share This Page