Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh dưới tam giác quỷ Bermuda

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    Thứ năm, 9/8/2018, 20:00 (GMT+7)

    Một thợ săn kho báu tuyên bố tìm thấy con tàu ngoài hành tinh khi đang khám phá xác tàu đắm cổ đại bên dưới tam giác quỷ Bermuda.
    [​IMG]

    Miklos kể về cuộc thám hiểm vật thể nghi con tàu ngoài hành tinh. Video: Discovery Channel.


    Nhà thám hiểm tàu đắm Darrell Miklos bắt gặp cấu trúc khổng lồ dưới đáy biển Bahamas nhờ sử dụng bản đồ do một cựu phi hành gia NASA thiết kế, Sun hôm nay đưa tin. Phát hiện gây kinh ngạc khiến Miklos tin chắc đây là bằng chứng người ngoài hành tinh từng đổ bộ xuống Trái Đất.

    Miklos sử dụng bản đồ bí mật do Gordon Cooper tạo ra vào thập niên 1960 để khai quật xác tàu đắm ở vùng biển sâu. Vật thể không xác định nghi tàu chìm dưới nước được bao phủ bởi 15 bộ phận nhô ra khác thường mà Miklos chưa nhìn thấy bao giờ. "Nó cũng hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì tôi từng thấy trong tự nhiên", Miklos chia sẻ trong chương trình Cooper's Treasure trên kênh Discovery Channel.

    [​IMG]

    Vật thể được bao phủ bởi lớp san hô dày. Ảnh: Discovery.

    Vật thể bí ẩn nằm ở đáy biển gần Bahamas, thuộc nghĩa địa dưới nước nổi tiếng rộng 1,3 triệu km mang tên Tam giác quỷ Bermuda. Đây là nơi diễn ra vô số vụ mất tích kỳ lạ của máy bay và tàu biển.

    Thợ lặn kỳ cựu Miklos bắt gặp vật thể này trong khi tìm kiếm xác những con tàu Anh gắn liền với vị thuyền trưởng sống ở thế kỷ 16, Ngài Francis Drake. Dựa vào bản đồ, Miklos phát hiện hơn 100 điểm dị thường tại một địa điểm giấu tên ở sâu dưới biển Caribe. Miklos cho biết Cooper đưa cho ông bản đồ chi tiết sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh Parkinson và qua đời năm 2004 ở tuổi 77. Bản đồ của Cooper đã giúp Niklos tìm thấy hàng chục xác tàu đắm lớn ở vùng biển Caribe, trị giá hàng triệu USD.

    [​IMG]

    Miklos dùng thiết bị đặc biệt để tiếp cận vật thể. Ảnh: Discovery.

    "Tôi đang cố gắng xác định vật liệu của con tàu đắm dựa trên dữ liệu về điểm dị thường trên bản đồ của Cooper thì trông thấy thứ gì đó chĩa ra và nó khiến tôi bị sốc", Miklos nói. Anh mô tả vật thể có hình dáng giống tàu chiến với phần thân dựng đứng và bộ phận nhô ra giống nòng súng.

    Sử dụng thiết bị thở đặc biệt để tiếp cận tàu ở độ sâu 100 mét, Miklos và đồng nghiệp nhận thấy nó không giống vật thể nhân tạo. Lớp san hô dày bao phủ vật thể có niên đại ước tính lên tới 5.000 năm. "Chắc chắn không có gì giống với những thứ tôi từng thấy trong nhiều năm hành nghề. Chúng tôi phân loại nhiều vật liệu tàu đắm khác nhau, vật thể này không khớp với thứ gì", Miklos chia sẻ.

    [​IMG]

    Nơi tìm thấy vật thể lạ. Ảnh: Sun.

    Khi xem lại bản đồ của Cooper, Miklos tìm thấy dòng ghi chú khó hiểu của cựu phi hành gia ở vị trí phát hiện, "vật thể không xác định". Miklos đang lên kế hoạch tìm hiểu khu vực kỹ hơn bất chấp những rủi ro.


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh dưới tam giác quỷ Bermuda

Share This Page