Philippine xây dựng Thung Lũng Tiền số của Châu Á

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Chính phủ Philippine hiện đang cho xây dựng một Thung Lũng tiền số của Châu Á, một khu fintech và tiền điện tử tương tự như Zug của Thụy Sĩ. Cơ sở sẽ được xậy dựng tại Đặc khu kinh tế đặc biệt và Freeport trong hợp tác với nhà phát triển khu vực bất động sản tư nhân là Northern Star Gaming & Resorts Inc. Khu vực đã được thiết lập để có thể chứa được hơn 25 công ty tiền số sẽ hoạt động trong khu vực.

    Xây dựng Thung Lũng tiền số của Châu Á


    Chính quyền đặc khu Kinh tế Cagayan (CEZA) của Chính phủ Philippine đã hợp tác với Northern Star Gaming & Resorts Inc để phát triển một khu fintech và tiền số goi là Thung Lũng tiền số của Châu Á (CVA).

    Đây là một phần của “dự án của chính phủ để quản lý hệ sinh thái fintech nhằm thu hút các công ty blockchain Quốc tế thiết lập cửa hàng tại Quốc gia” theo thông báo e27 ngày thứ hai.

    Với nội dung trong ấn phẩm:

    “CVA dự kiến sẽ chứa 25 công ty chuyên về phát triển mảng crypto bên trong cyberpark – nơi được phát triển phù hợp với các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt đối với sàn giao dịch tiền mã hóa được cấp phép ở nước ngoài nằm trong khuôn khổ quản lý của CEZA. Ngoài ra, CVA còn cung cấp không gian làm việc và sinh hoạt tiện nghi cho các doanh nghiệp crypto, nhằm thúc đẩy hệ sinh thái fintech, thu hút các công ty Blockchain quốc tế đến hoạt động ở Philippines.”

    Giám đốc điều hành CEZA, Raul L. Lambino, chia sẻ:

    Cơ sở hạ tầng này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài và những chuyên gia trong lĩnh vực fintech toàn cầu đến CEZA và Philippines. CVA sẽ giúp đất nước trở thành một trong những điểm đến fintech chính yếu và cung cấp nhiều công việc liên quan đến Blockchain. ”

    Gần đây, chính quyền Philippines thông báo họ đã cấp hai giấy phép cho các công ty chuyên về cryptocurrency. Hiện tại, có 17 công ty trong lĩnh vực này đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Mặt khác, cơ quan thẩm quyền Philippines dự kiến họ sẽ tạo ra 68 triệu USD từ việc cấp phép cho 25 công ty crypto và fintech.

    Thúc đẩy phát triển kinh tế


    Mục đích chính của chính quyền Philippines khi thành lập CVA là kích thích, thúc đẩy nền kinh tế nội địa tăng trưởng, thông qua tạo ra nhiều công ăn việc làm hơn cho người dân Philippines.

    Ngoài ra, phía Northern Star cũng đã cam kết đầu tư 100 triệu USD trong vòng 10 năm tới và đã bảo đảm đủ nguồn vốn từ một số công ty quốc tế và nội địa đăng ký xây dựng tại CVA.

    Chủ tịch Enrique Gonzalez phát biểu:

    “Thung lũng crypto của Châu Á và CEZA sẽ giúp Philippines góp mặt trên bản đồ fintech và Blockchain thế giới. Tương tự như các quốc gia pháp lý tiến bộ như Zug của Thụy Sĩ, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường thúc đẩy tính đổi mới, tinh thần kinh doanh giàu mạnh và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng thông qua giáo dục và đào tạo BPO (Third-party Business Providers).”

    Sau đó, ông nhấn mạnh:

    “Chúng tôi rất tự tin trong việc tiếp tục đà định vị Philippines là điểm đến hàng đầu cho Blockchain.”

    Theo News.bitcoin

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Philippine xây dựng Thung Lũng Tiền số của Châu Á

Share This Page