Bitmain cung cấp thiết bị định tuyến Wi-fi dùng cho khai thác tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ sản xuất phần cứng thiết bị đào tiền điện tử của Trung Quốc là Bitmain đã vừa tuyên bố việc sẽ cung cấp một số thiết bị định tuyến Wi-Fi cho phép đào các coin kỹ thuật số trong khi kết nối với Internet.

    Đào Dash và Diacoin trong khi lướt Web


    Chỉ sau vài ngày chúng ta nhận được tin Canaan, nhà sản xuất thiết bị đào lớn thứ hai trên thế giới có kế hoạch bán chiếc TC đầu tiên trên thị trường có thể đào tiền điện tử thì nay Bitmain, nhà sản xuất phần cứng đào tiền điện tử đã thông báo trên Twitter sự ra mắt của 2 sản phẩm mới là R3-Dash và R3-SIA. Bitmain cho biết, dòng sản phẩm R3 mới này có đồng thời 2 chức năng là thiết bị định tuyến phát sóng wifi và máy đào tiền điện tử


    We are pleased to announce the #antrouter R3-DASH & R3-SIA, new miners from the R3 series that is also dual-function WiFi Router and Crypto Miner that can mine #dashcoin & #siacoin. Order here Dash: (https://t.co/bT7VM9FWUT) & Sia: (https://t.co/4WvlkK62Zc) now while stock lasts! pic.twitter.com/j7WhkShgJi

    — Antminer_main (@Antminer_main) August 6, 2018

    “Chúng tôi rất vui để thông báo sự có mặt của R3-DASH và R3-SIA, các máy đào mới từ dòng sản phẩm R3 sẽ có 2 chức năng là thiết bị phát sóng wifi và máy đào tiền điện tử. Những sản phẩm dòng R3 có thể khai thác Dashcoin và Siacoin.”

    Sản phẩm mới toanh này từ Bitmain có thể được mua bằng Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC). Lô hàng đầu tiên có giá ưu đãi là $58.

    Thiết bị có thể giải mã các coin có thuật toán X11 và Blake2b​



    Đối với sản phẩm mới, Bitmain cam kết giao sản phẩm đến tay khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi thanh toán đầy đủ. Ngay khi các thiết bị định tuyến phát sóng wifi được kết nối với Internet, chúng sẽ bắt đầu khai thác cryptocurrency trong pool đào Antpool của Bitmain. Mỗi khách hàng mua sản R3 sẽ được thiết lập tài khoản Bitmain cá nhân, từ đó kiểm tra trạng thái khai thác của mình.

    Thông số kỹ thuật của R3-Dash, R3-Dash duy trì tốc độ băm là 300M/s với độ dung sai 5%, khối lượng 0,6 kg và tiêu thụ 24,37W điện năng. Theo trang thông tin của sản phẩm, R3-Dash có thể khai thác các đồng tiền điện tử có thuật toán X11 khác ngoài Dash, tuy nhiên, hiệu suất của chức năng này không được Bitmain đảm bảo.

    Thông số kỹ thuật của R3-Sia, R3-SIA duy trì tốc độ băm là 11,54G/s với độ dung sai 5%, khối lượng 0,6 kg và tiêu thụ 22,6W điện năng. Tương tự như R3-Dash, trang thông tin sản phẩm của R3-SIA cũng đề cập khả năng có thể khai thác các đồng tiền điện tử có thuật toán Blake2b khác nhưng Bitmain vẫn không quên kèm theo sự từ chối trách nhiệm cho tính hiệu quả của chức năng này.

    Theo News.bitcoin​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain cung cấp thiết bị định tuyến Wi-fi dùng cho khai thác tiền điện tử

Share This Page