Quy định ICO mới của Thái Lan đã thu hút hơn 20 sàn giao dịch tiền số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    [​IMG]

    Quy định giấy phép mới của Thái Lan quản lý về Gọi vốn bằng ban hành Coin (ICO) đã nhận được sự chú ý từ các công ty thực hiện đề xuất bán token và các dịch vụ sàn giao dịch chỉ sau một tuần khi quy định được đưa vào thực hiện.

    Theo báo cáo từ phía Bangkok Post hôm thứ năm thì Rapee Sucharitakul Tổng thư ký của Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) Thái Lan đã nói rằng có tổng cộng 20 sàn giao dịch tiền số đã nộp đơn đăng ký, tìm kiếm việc trở thành các đại lộ giao dịch có giấy phép hợp pháp.

    Theo CoinDesk báo cáo trước đây rằng quy định được thiết lập để đưa quy định ICO vào hiệu lực trên ngày 16 tháng bảy sau khi nghị định Hoàng gia trên chủ đề này được đưa vào công bố công khai hồi tháng năm. Như một phần của quy định giấy phép, các dự án nhắm đến các dịch vụ cung cấp sàn giao dịch tiền số cần phải đạt được chấp thuận từ phía SEC trước khi bắt đầu vào giao dịch.

    “Có rất nhiều công ty có hứng thú trong mở rộng giao lưu tài sản kỹ thuật số đã nói rằng các tài sản kỹ thuật số và giao dịch tiền điện tử tại thị trường Thái Lan vô cùng năng động”, theo Sucharitakul.

    Tuy nhiên, trước khi SEC có thể cấp giấy phép cho bất cứ dự án cá nhân nào, họ cần phải trước tiên chọn “cổng ICO”, là các thị trường bán online nơi các nhà ban hành ICO tiềm năng có thể tổ chức đợt bán token của mình. Sucharitakul đã nói rằng hơn 5 công ty tiềm kiếm việc trở thành cổng ICO, thì ba trong số đó đã thực hiện đơn đăng ký.

    Và chỉ mới trong tuần trước, các nhà quản lý từ Philippine cũng đã thực hiện các nỗ lực tương tự để có thể công bố bản phác thảo quy định bán token và hiện đang xem xét các nhận xét trong cộng đồng về việc làm thế nào có thể để ICO tiếp tục trong một môi trường được quy định.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Quy định ICO mới của Thái Lan đã thu hút hơn 20 sàn giao dịch tiền số

Share This Page