Microsoft tung ra sản phẩm blockchain Ethereum mới không cần thợ đào

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 190)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã cho ra mắt một sản phẩm mới với nền tảng Blockchain as a Service (BaaS) cho phép các Doanh nghiệp trong ngành mũi nhọn triển khai một cách linh hoạt như Ethereum được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp.

    Được tuyên bố vào thứ ba, Ethereum Proof-of-Authority trên Azuze cho phép các Doanh nghiệp xây dựng các ứng dụng trên Blockchain Ethereum không đảm bảo bởi một thuật toán đồng thuận Proof-of-Work (PoW) và do vậy không yêu cầu tính năng ‘đào’ – các tính năng sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong một mạng lưới mà không ai tin tưởng lẫn nhau.

    POW ‘ hoạt động tuyệt vời trong tinh trạng ẩn danh, các mạng lưới mở nơi mà tiền điện tử thúc đẩy bảo mật trên mạng lưới” theo nhà kỹ thuật phần mềm Cody Born của Azuze Global. “Tuy nhiên, trong mạng lưới cá nhân/liên doanh, ether nền tảng không có giá trị.”

    Born đã giải thích rằng, khi mà tất cả người tham gia trên một mạng lưới doanh nghiêp Blockchain được biến đến và có danh tiếng, hệ thống quản trị có thể được tách ra khỏi hoạt động mạng.[​IMG]Có thể nói, Proof-of-Authority là một ứng dụng có tích hợp sẵn ứng dụng phân quyền (DApp hoặc DApp) được gọi là “Dapp quản trị” cho phèp các thành viên liên kết với quyền quản trị mạng hoặc ủy quyền quyền biểu quyết của họ cho người khác. Những người tham gia mạng cũng có thể ủy quyền cho các nodes bỏ phiếu thay mặt họ trong trường hợp các nodes khác không hoạt động, để đảm bảo rằng tất cả các thành viên có thẻ duy trì sự đồng thuận liên tục.

    Theo đó ban quản trị mạng lưới có thể sử dụng bỏ phiếu để biểu quyết và thay đổi các cơ quan quản lý mạng một cách minh bạch và có thể kiểm tra.

    Cùng với bản gốc của Azuze, PoW dựa trên sản phẩm Ethereum, các blockchain sử dụng mô hình đồng thuận mới này có thể được triển khai chỉ trong vòn năm phút, cung cấp cho các doanh nghiệp với giải phao “một click” DLT.

    Để tăng thêm nhiều tính năng sử dụng cho sản phẩm, Microsoft hỗ trợ tích hợp các hợp đồng thông minh được xây dựng bằng bộ công cụ WebAssembly (Wasm) của Parity, cho phép các nhà phát triển viết các hợp đồng thông minh bằng các ngôn ngữ lập trình quen thuộc như C, C ++ và Rust thay vì học Solidity, ngôn ngữ lập trình chính của Ethereum.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Microsoft tung ra sản phẩm blockchain Ethereum mới không cần thợ đào

Share This Page