Số lượng trụ ATM Bitcoin trên thế giới tăng hơn 3.500

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Số lượng các trụ ATM tiền kỹ thuật số ngày một tăng, và hiện nay đã được cung cấp trên đến 3,500 điểm toàn thế giới. Mặc cho giá Bitcoin đang trong tình trạng giảm sút, thì nó vẫn là một lựa chọn dẫn đầu với sự hiện diện ở hơn 99% các trụ ATM. Với Mỹ và Bắc Mỹ là Quốc gia và Lục địa với số lượng trụ ATM nhiều nhất.

    Bitcoin vẫn giữ vững vị trí là đồng tiền điện tử thống trị

    Khi mà nhu cầu cho các trụ ATM Bitcoin ngày càng tăng, số lượng của nó cũng đã chạm mốc. Những trụ ATM này có thể không được sử dụng rộng rãi như các trụ ATM tiền mặt định danh, nhưng trụ ATM Tiền số lại trở thành một phương tiện nổi tiếng để mua Bitcoin giữa các đồng tiền điện tử khác. Vào đầu năm 2017, số lượng của nó đã vươt hơn 1000. Hiện nay, các trạm ATM đã đạt đến một con số là 3,500 trên toàn thế giới. Theo dữ liệu mới nhất từ Coinatmradar, con số chính thức của các trụ ATM là 3,508 trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Nguồn: Coinatmradar

    Mặc cho tinh trạng tụt giá mạnh trên Bitcoin, với giao dịch hiện tại là 63% giảm sút khỏi độ cao nhất vào tháng mười hai năm ngoái, số lượng các trạm ATM Bitcoin được cài đặt và sử dụng quanh thế giới thì lại ngày càng tăng.

    Ngoài tổng cộng tất cả các trụ ATM tiền số thì 99.9% của 3,508 máy là hỗ trợ Bitcoin ,ngoài ra là 54% của 1,844 máy là phục vụ các đồng tiền điện tử khác. Gồm các altcoin là Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Dash (DASH), Monero (XMR), Zcash (ZEC), và Dogecoin (DOGE).

    Phí dịch vụ trung bình bởi những trụ ATM này là khoảng 8.49%, với phí mua trung bình là 9.26% và giá bán trung bình là 6.79%.

    Mỹ nắm giữ số trụ ATM tiền số nhiều nhất

    Các trụ ATM Bitcoin cung cấp chức năng dễ dàng cho người dùng trong khi cung cấp một loạt các tính năng giúp họ thuận lợi trong số những người dùng tiền điện tử. Khi nhu cầu và sự quan tâm của các nhà đầu tư tăng lên trong con người, nó thúc đẩy người tiêu dùng hướng tới những máy kinh doanh tự động này.

    Nếu chúng ta xem xét các quốc gia, Hoa Kỳ có số lượng ATM Bitcoin cao nhất ở 2163 địa điểm. Vị trí thứ hai là của Canada nhưng lại giảm đáng kể với 613 địa điểm. Tiếp theo là Anh, Áo, Nga, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Úc, Slovakia và Thụy Sĩ.

    Về châu lục, Bắc Mỹ có số lượng máy ATM Bitcoin cao nhất tiếp theo là Châu Âu và Châu Á.[​IMG]Nguồn: Coinatmradar

    Khoảng 62% là máy ATM Bitcoin một chiều trong khi khoảng 37% là hai chiều. Đối với các nhà sản xuất, Genesis Coin, General Bytes và Lamassu là những công ty hàng đầu.

    Việc loại bỏ các tổ chức tài chính làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Những máy ATM Bitcoin này cho phép các cá nhân mua một số tiền điện tử trực tiếp để tăng thêm sự phát triển của chúng.

    Theo CoinGape

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Số lượng trụ ATM Bitcoin trên thế giới tăng hơn 3.500

Share This Page