SEC trì hoãn quyết định ETF Bitcoin đến 30 tháng chín

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    SEC đã ban hành một tuyên bố ngày hôm nay xác nhận cho quyết định của mình trên ứng dụng sàn giao dịch Cboe BZX sẽ được hoãn lại muộn nhất là 30 tháng chín 2018.

    Trong thông báo, Ủy ban đã xác định rằng một mốc thời gian dài hơn là ‘cần thiết’ để đưa ra cân nhắc cho quyết định này.

    Ủy ban giao dịch và chứng khoán cũng đã nhận đến hơn 1,300 khuyến nghị cho đề xuất thay đổi quy định, mà trong đó sẽ cho phép Cboe tạo ra một quỹ trao đổi giao dịch Bitcoin (ETF).

    Phán quyết này sẽ làm cho những người ủng hộ Bitcoin thất vọng khi họ đang mong chờ cho một giải pháp thay đổi cho câu hỏi này, Quan sát phản ứng của thị trường, tại thời điểm báo cáo có thể thấy được một sự bán tháo kéo giá từ khoảng 7,080 USD đến khoảng 6,960 USD lúc 9:20 giờ tối theo giờ UTC.

    Ủy ban đã chú ý rằng quyết định sẽ được thực hiện vào 30 tháng chín.

    “Ủy ban, theo Mục 19 (b) (2) của Đạo luật, chỉ định ngày 30 tháng 9 năm 2018, là ngày Ủy ban phê chuẩn hoặc từ chối hoặc tiến hành tố tụng để xác định liệu có nên từ chối hay không, thay đổi quy tắc được đề xuất (Số Tệp SRCboeBZX-2018-040). ”

    Quỹ trao đổi-giao dịch hoặc ETF, có thể được giao dịch trên thị trường chứng khoán theo cách giống như cổ phiếu của công ty thông thường. Thông thường, chúng được cấu tạo để theo dõi một chỉ số, như SPDR, theo dõi S&P 500, hoặc QQQ, theo dõi Nasdaq 100.

    Các ETF khác được thiết kế để tuy dõi các hàng hóa hay các tài ản khác, như vàng và trái phiếu.

    Ưu điểm là các quỹ này là cung cấp một cách đơn giản hóa đầu tư vào hàng hóa mà không phải lo lắng về các đơn vị cấu thành. Vì quỹ phòng hộ trung bình có lẽ không quan tâm đến việc tìm ra chìa khóa riêng tư, những bitcoin thực tế sẽ nằm dưới sự kiểm soát của người giám sát, người sẽ kết hợp chúng lại với nhau và phát hành cổ phiếu đại diện.

    Quỹ hiện đang được VanEck SolidX Bitcoin Trust đề xuất, sẽ phát hành cổ phiếu riêng lẻ gồm 25 bitcoin, mỗi cổ phần gồm 5 cổ phiếu.

    Ngoài ra còn có một yếu tố an ninh: vì bitcoin ETF sẽ được giữ trong ví lạnh được bảo hiểm, một nhà đầu tư quy mô lớn sẽ bớt lo ngại hơn.

    Theo Cryptobriefing

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SEC trì hoãn quyết định ETF Bitcoin đến 30 tháng chín

Share This Page