Apple Watch 3 lần đầu tiên bị bẻ khoá phần mềm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 68)

    Bẻ khoá phần mềm Jailbreak không phải là điều xa lạ với người dùng iPhone. Đây là cách thức xâm nhập vào hệ điều hành đóng của Apple để có thể can thiệp, bổ sung tính năng hay cài đặt thêm được một số phần mềm mà Apple không cho phép. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên Apple Watch series 3 cùng với hệ điều hành Watch OS 4.1 bị jailbreak.

    [​IMG]

    Apple Watch hiện giờ vẫn phải lựa chọn sử dụng các mặt đồng hồ mà Apple cung cấp sẵn. Ảnh:wikimobi.

    Theo Cult of Mac, hacker có tên Tihmstar vừa phát hành ra công cụ có thể bẻ khoá hoàn toàn Apple Watch series 3 cũng như các thế hệ trước. Tuy nhiên, việc Apple Watch series 3 bị bẻ khoá lần này có nhiều ý hơn với các nhà phát triển thay vì người dùng. Khác với iPhone hay iPad, hiện tại, Apple Watch đã bị jailbreak chưa có các tuỳ chỉnh và tiện ích bổ sung giống như kho ứng dụng Cydia đối với thiết bị iOS.

    Tuy nhiên, với việc lần đầu bị jailbreak hoàn toàn, trong tương lai, Apple Watch hứa hẹn được bổ sung thêm nhiều tiện ích mới mà không cần đợi đến các cập nhật từ Apple. Ví dụ việc có thể thay thế mặt đồng hồ nhiều kiểu và dễ hơn từ các nhà phát triển thứ ba thay vì chờ đợi từ Apple.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple Watch 3 lần đầu tiên bị bẻ khoá phần mềm

Share This Page