Hội nghị của Ripple và những bài phát biểu của Bill Clinton đang “Sôi động từ khi chưa bắt đầu”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 83)

    Ripple Labs có vẻ như đang trở thành những người nổi tiếng khi mà công ty này thông báo rằng cựu Tổng thống Mỹ, Bill Clinton, sẽ đọc bài phát biểu tại hội nghị Swell hàng năm của họ – nhưng có lẽ không phải toàn bộ cộng đồng tiền ảo trên Twitter đều ấn tượng với thông tin này.


    [​IMG]

    Chỉ đơn giản vì một lý do: điều mà ông Clinton sẽ làm với tiền điện tử và công nghệ blockchain vẫn chưa hề rõ ràng, nhưng dường như đó lại là lý do để những người vui tính được dịp ra tay.

    Bài phát biểu – được quảng cáo là “một cuộc trò chuyện với Bill Clinton” – sẽ diễn ra tại San Francisco vào ngày 1 tháng 10.


    We're thrilled to announce @BillClinton as keynote speaker for this year’s #SwellbyRipple. For more details: https://t.co/KYQgI4YrWv pic.twitter.com/XSo46T2s3d

    — Ripple (@Ripple) July 31, 2018


    Nhưng thay vì vội vã đặt chỗ cho bài phát biểu của Clinton, những người fan của tiền điện tử trên Twitter lại biến sự kiện sắp tới thành một cuộc trình diễn kĩ năng photoshop của họ.

    Kể từ khi tin tức về Clinton được đưa ra, cộng đồng tiền điện tử trên Twitter đã cho ra đời hàng loạt hình ảnh đáng tin cậy thay thế vị cựu tổng thống với một loạt những… người nổi tiếng đáng ngờ. Dưới đây là một vài ví dụ:


    big if true $xrp pic.twitter.com/0E7b1pXAzL

    — The Crypto Dog[​IMG] (@TheCryptoDog) July 31, 2018


    Có bác đi thì hot đừng hỏi luôn


    "One good thing about $XRP; when it hits you, you feel no pain”

    – Bob Marley // Coinbase Advisor pic.twitter.com/rzgiJPpkPR

    — FatihSK87 (@FatihSK87) July 31, 2018


    Ca sĩ nè


    Also big if true $xrp pic.twitter.com/mMwEPVLmtW

    — Argon (@ENewsMan) July 31, 2018


    Thế này thì hơi quá rồi

    Tích cực mà nói, đây không phải là lần đầu tiên Ripple sử dụng các nhân vật cao cấp để quảng cáo cho các sự kiện của họ.

    Cách đây không lâu, Snoop Dogg đã xuất hiện trên sân khấu tại một sự kiện riêng tư của dành cho việc tổ chức từ thiện – mặc dù anh chàng này rõ ràng không liên quan gì đến tiền điện tử (và anh ta thậm chí còn không được trả cát xê bằng XRP).

    Gần đây, công ty tiết lộ rằng họ liên hệ với với Madonna. Ripple đang làm việc với các khoản quyên góp được thực hiện cho sinh nhật lần thứ 60 của Madonna – tất cả số tiền thu được sẽ chuyển đến trẻ em ở Malawi. Theo thông tin từ CoinDesk, chiến dịch này đã huy động được 26.000 đô la tính đến thời điểm này, gần một nửa mục tiêu của họ là 60.000 đô la.


    Theo The Next Web/coin68
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Hội nghị của Ripple và những bài phát biểu của Bill Clinton đang “Sôi động từ khi chưa bắt đầu” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hội nghị của Ripple và những bài phát biểu của Bill Clinton đang “Sôi động từ khi chưa bắt đầu”

Share This Page