CEO Binance: Ethereum và EOS là quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Giám đốc điều hành sàn giao dịch crypto hàng đầu Binance nói rằng bất kỳ nền tảng hợp đồng thông minh nói chung nào (ví dụ: Ethereum, EOS) sẽ không đủ nhanh để đạt được thành công trong thời gian dài.


    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Fortune, Changpeng Zhao (“CZ”) nói rằng ông tin họ sẽ bị vượt mặt bởi các dự án mà cung cấp cho các nhà phát triển những công cụ để viết blockchains với các mục đích cụ thể.

    Tạp chí Fortune cho biết, Ethereum blockchain quy định điều này khi nói đến việc lưu trữ các dApp và các tiêu chuẩn xác định. Nhưng các đối thủ cạnh tranh tiềm năng – đặc biệt là Tezos, Eos và Dfinity – tin rằng họ có thể loại bỏ Ethereum bằng cách cung cấp các giao thức nhanh hơn và hiệu quả hơn. Vậy ai sẽ là người chiến thắng?

    Và CZ đã không chọn một ai trong số họ bởi vì “họ quá chậm.”

    Báo cáo tiếp tục,


    “Trong khi những lời chỉ trích từ lâu đã liên tục nhắm vào Ethereum, CZ nói rằng bất kỳ blockchain nào được thiết kế cho các hợp đồng thông minh nói chung (như các đối thủ cạnh tranh hiện tại) sẽ không đủ nhanh. Thay vào đó, ông nghĩ rằng các blockchains hiện tại sẽ chuyển sang những lĩnh vực chuyên biệt hơn.

    CZ đã đưa ra những công cụ mới hơn như Komodo và Tendermint, có thể viết các blockchains với những mục đích cụ thể, cho thấy rằng tương lai sẽ gồm nhiều sổ cái riêng biệt.”

    Ethereum và các nền tảng hợp đồng thông minh khác đang làm việc để cải thiện đáng kể tốc độ giao dịch hiện tại của họ. Nhà sáng tạo Ethereum, Vitalik Buterin gần đây cho biết ông tin rằng ETH có khả năng đẩy tốc độ lên đến một triệu giao dịch mỗi giây.

    Đối với tương lai của các ứng dụng phi tập trung, Zhao nói rằng chúng ta chỉ mới ở điểm xuất phát, và việc sử dụng rộng rãi hơn các tin nhắn, trò chơi, mạng xã hội và hệ thống xếp hạng dựa trên blockchain đang dần được phổ biến hơn.


    Theo Dailyhodl/Traddingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com​

    Bài viết CEO Binance: Ethereum và EOS là quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO Binance: Ethereum và EOS là quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Share This Page