Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Ngưỡng hỗ trợ then chốt sẽ là 6.800 USD ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 118)

    Giá bitcoin trong phiên giao dịch vào ngày hôm qua và cho đến sáng ngày hôm nay vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu tích cực nào. Đồng tiền số này đang tiếp tục lùi về các ngưỡng sâu hơn.


    [​IMG]

    Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không thể giữ được ngưỡng 7.700 USD sau khi rơi xuống trước đó và dần di chuyển về 7.400 USD.

    [​IMG]
    Diễn biến giá bitcoin

    Cập nhật mới nhất vào lúc 10h35 cho thấy so với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay (3/8) giảm hơn 2%, dừng ở 7.347 USD, thấp nhất trong khoảng 10 ngày trở lại đây.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Tốc độ giảm trên kéo vốn hóa của Bitcoin về mức 126 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền mã hóa lại tăng mạnh, đạt 48,7%.

    Khối lượng trao đổi trong ngày vẫn không có sự khởi sắc khi tiếp tục duy trì mức rất thấp với 4,2 tỷ USD.

    Không chỉ Bitcoin, hầu hết đồng tiền kỹ thuật số đều sụt giảm giá trị những giờ qua với khoảng dao động lớn.

    [​IMG]
    Top 10 đồng tiền điện tử – Nguồn tienso247

    Ethereum có nguy cơ rơi khỏi vùng 400 USD khi hơn 4%, giao dịch ở mức 402 USD, thấp nhất trong vòng hơn 1 tháng rưỡi qua.

    XPR rơi đáy năm sau khi suy yếu gần 3%, dừng ở mức gần 0,43 USD. Vốn hóa của đồng tiền này hiện chỉ còn 16,9 tỷ USD.

    Bitcoin Cash cũng không khá khẩm là bao khi mất giá tới 7,12%, giao dịch ở mức 708 USD, thấp nhất trong nửa tháng trở lại đây và vốn hóa thị trường ở mức 12,31 tỷ USD.

    Bitcoin Gold thậm chí còn sụt giảm tới gần 11% giá trị, tơi xuống vị trí 28 trong bảng xếp hạng khi gần chạm đáy lịch sử giao dịch của đồng tiền này với 24,98 USD.

    Những diễn biến gần đây cho thấy Bitcoin và các đồng tiền mã hóa, đặc biệt là những đồng thay thế (altcoin) đang trải qua một đợt xả bán và Hacked đánh giá nguyên nhân xuất phát từ việc tái định vị kỹ thuật sau đợt tăng vừa rồi.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay giảm hơn 10 tỷ USD so với đỉnh cao trong ngày. Ghi nhận vào lúc 10h42 theo số liệu từ CoinMarketCap là 260 tỷ USD.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Khối lượng giao dịch sụt giảm xuống mức 12,5 tỷ USD, lần đầu tiên sau khoảng 4 ngày.

    6.800 là mức hỗ trợ then chốt


    Bart Smith, giám đốc bộ phận tài sản kỹ thuật số tại công ty giao dịch Susquehanna International có trụ sở tại Pennsylvania, cho rằng giá có thể sẽ sẵn sàng để phá vỡ, nếu như tiếp tục giữ ở mức 7.500 USD như hiện tại.

    Ngưỡng hỗ trợ then chốt là 6.800 USD, ông nói:


    Các chuyên gia phân tích kỹ thuật mà tôi đã nói chuyện đều lo ngại về mức 6.800 USD. Đó là mức mà tôi nghĩ rằng, nếu nó bị phá vỡ, mọi chuyện sẽ rất tiêu cực. Nếu bạn đang mong chờ một quỹ ETF khác đưa ra, sẽ có rất nhiều cảm hứng. Giá sẽ tăng lại lên 8.400 USD. Quỹ ETF bị từ chối và giá sẽ rớt xuống nữa


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Ngưỡng hỗ trợ then chốt sẽ là 6.800 USD ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Ngưỡng hỗ trợ then chốt sẽ là 6.800 USD ?

Share This Page