Giá Bitcoin sẽ không đạt mức cao mới trong năm nay.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Có thể Bitcoin đã tìm thấy đáy, nhưng điều đó không có nghĩa là giá của nó sẽ tăng lên mức cao mới vào cuối năm nay.


    [​IMG]

    Đó là lập luận của nhà kinh tế học và đồng thời là nhà kinh doanh Bitcoin, Tuur Demeester trong một báo cáo mới rằng thị trường cần nhiều thời gian hơn để hấp thụ cuộc biểu tình kéo dài 36 tháng lịch sử, đưa giá Bitcoin từ 250 USD lên đỉnh cao ngay dưới 20.000 USD vào tháng 12/2017.

    Viết trên Medium, Demeester nói rằng năm 2018 có thể sẽ được nhớ đến như là một thời kỳ đau đớn, một thời điểm mà các nhà đầu tư thanh lý cổ phần của họ, các nhà quản lý bắt đầu bắt kịp sau sự tăng trưởng của năm ngoái và tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng.

    [​IMG]

    Ông căn cứ trường hợp này trên một số yếu tố, bắt đầu với thực tế là cảnh quan khai thác Bitcoin ngày càng trở nên cạnh tranh, ngay cả khi giá BTC tiếp tục giảm. Ông ước tính rằng các thợ mỏ Bitcoin đã trải qua một sự sụt giảm 90% lợi nhuận kể từ tháng giêng và chịu trách nhiệm về “một lượng đáng kể” của áp lực bán trên thị trường.

    Trong khi các nhà khai thác đang đặt áp lực bán nặng lên thị trường, cả các nhà đầu tư và tổ chức bán lẻ đều không cung cấp đủ hỗ trợ cho bên mua để tạo ra một đợt tăng kỷ lục khác trong tương lai gần.

    Theo báo cáo gần đây của CCN, các nhà đầu tư Hoa Kỳ tin rằng họ sẽ “mua Bitcoin trong tương lai gần” và các lượt tìm kiếm trên Google liên quan đến Bitcoin tại thời điểm này thấp hơn so với năm ngoái. Hơn nữa, các thương gia đang báo cáo doanh thu bitcoin thấp hơn 50% so với mùa thu năm ngoái, một dấu hiệu cho thấy có thể tăng holding nhưng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy ngày càng có ít người thử nghiệm tiền điện tử hơn.

    [​IMG]

    Triển vọng kỹ thuật của Bitcoin trông không kém phần nghiệt ngã. Demeester nói rằng cả đo lường giá trị của mạng liên quan đến hoạt động của người dùng (NVM) và tỷ lệ giá trị mạng liên quan đến giao dịch (NVT) cho thấy trên thực tế, BTC được định giá cao so với trạng thái hiện tại của nó.

    Dựa trên đánh giá toàn diện này, Demeester – người vẫn duy trì xu hướng tăng dài hạn trên BTC – kết luận rằng giá Bitcoin có khả năng sẽ chuyển động ngang trong suốt phần còn lại của năm 2018 và thậm chí có thể trở lại quỹ đạo giảm trước khi cuối cùng phục hồi vào năm 2019 hoặc xa hơn nữa.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin sẽ không đạt mức cao mới trong năm nay. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ không đạt mức cao mới trong năm nay.

Share This Page