Sàn giao dịch tiền số Hàn Quốc Bithumb mở lại việc rút và gửi tiền

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc Bithumb sẽ tiếp tục dịch vụ gửi và rút tiền vào thứ bảy 11:00 am KST. Sàn giao dịch đã định chỉ tất cả các dịch vụ rút và gửi trên nền tảng của mình sau vụ hack trên ví nóng vào tháng sáu mới đây, đã dẫn đến tổn thất các token với giá trị hơn 30 triệu USD.

    Sàn giao dịch Bithumb hủy đóng bang việc rút tiền

    Sàn giao dịch đã thực hiện thông báo vào đầu ngày hôm nay thông qua một tweet trên trang Twitter chính thức của mình.

    Tuy nhiên, chỉ 10 loại tiền điện tử là được chấp thuận cho tiếp tục dịch vụ, là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Ethereum Classic (ETC), Qtum (QTUM), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), Monero (XMR), Zcash (ZEC), và Mithrill (MITH). Các dịch vụ rút và gửi trên 25 đồng tiền điện tử khác vẫn còn bị đình chỉ.

    Một chuyên gia trên website của Bithumb đã nói:

    “Một vài đồng tiền điện tử với một sự khác biệt đáng kể về giá khoảng 10% giữa thị trường Bithumb và thị trường tiêu chuẩn sẽ được chọn ra trong vòng này với ý định bảo vệ tài sản của khách hàng. Khi mà các dịch vụ trở về bình thường, sự thay đổi bất chợt trong giá thị trường là được mong đợi. Thế nên, tiếp tục dịch vụ binh trường cho các đồng tiền điện tử sẽ được đưa vào đợi trong thời gian hiện tại.”

    Ngoài ra cũng đã được thông báo rằng tất cả địa chỉ rút tiền đã được thay đổi và khách hàng hiện đang được yêu cầu cho tài khoản mới. Tất cả các khoản tiền gửi không chắc chắn được thực hiện trong khi các giao dịch được giữ cũng sẽ được hoàn lại.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền số Hàn Quốc Bithumb mở lại việc rút và gửi tiền

Share This Page