Coinbase mang lựa chọn thanh toán tiền số đến hàng triệu người buôn bán trực tuyến

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Coinbase Commerce, một nhà cung cấp thanh toán tiền điện tử, đã tuyên bố một chuỗi của các sáng kiến hỗ trợ cho thương mại tiền số, bao gồm plugin WooCommerce cho phép hàng triệu thương nhân lựa chọn chấp nhận tiền điện tử khả năng gửi Bitcoin và Litecoin trực tiếp, và các khả năng khác. Coinbase tin rằng khả năng truy cập được cải thiện sẽ hỗ trợ cho sự chấp thuận trên tiền điện tử và hệ thống tài chính mở rộng hơn.

    Plugin WooCommerce, một nền tảng thương mại điện tử WordPress, gần đây hỗ trợ hơn 28% các cửa hàng trực tuyến, hiện nay đều đã có khả năng chấp nhận tiền điện tử từ các khách hàng trên thế giới, Coinbase đã đưa chú ý trên blog.

    Người dùng có thể cài đặt công thanh toán WooCommerce từ GitHub.

    Plugin cài đặt một cách dễ dàng

    Coinbase đầu năm nay đã tuyên bố kế hoạch cho phép các thương nhân chấp nhận hàng loạt tiền điện tử trong ví kiểm soát người dùng. Trong khi nền tảng được thiết kế để trở thành một nâng cấp đáng kể cho các thương gia, nó yêu cầu người dùng phải di chuyển đến một hệ thống mới, theo như Reddit, đã chú rằng một số doanh nghiệp – đặc biệt là những người với khối lượng giao dịch thanh toán tiền điện tử thấp – có thể quyết định có đáng với nỗ lực hay không.

    Vào tháng ba, Reddit, đã bắt đầu chấp nhận thanh toán Bitcoin cho việc đăng ký Reddit Gold năm 2013, đã tuyên bố việc mình không còn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho chương trình thành viên cao cấp của mình sau khi người dùng tìm ra việc ra việc mình không thể nào sử dụng Bitcoin để tặng cho người dùng đăng ký khác.

    Coinbase cung cấp thêm nhiều chức năng

    Coinbase, trong khi đó, ngoài ra gần đây cũng đã bắt đầu cung cấp các chức năng cho phép người dùng gửi Bitcoin và Litecoin trực tiếp. Công ty ngoài ra cũng đã bắt đầu giới thiệu các chức năng cho Bitcoin Cash và Ethereum.

    Coinbase ngoài ra cũng đã tuyên bố rằng nút thanh toán “react” có thể được cài đặt trên một website cho phép thanh toán tiền điện tử, liệu người bán muốn chấp nhận quyên góp cho một dự án nguồn mở hy bán vé cho một sự kiện. Nút thanh toán React cho phép người dùng nhúng một thanh toán Coinbase Commerce mà không cần ứng dụng React.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Coinbase mang lựa chọn thanh toán tiền số đến hàng triệu người buôn bán trực tuyến

Share This Page