Nhà tổ chức sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới chuẩn bị khởi động một Thị trường...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Intercontinental Exchange (ICE), chủ nhân của sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE), đã tuyên bố việc niêm yết một hợp đồng bitcoin tương lai ổn định vật chất và thực hiện một công ty mới với nhiệm vụ là khiến Bitcoin trở thành một loại tài sản Tài chính chính thống.

    ICE khởi động Bitcoin tương lai ổn định vật chất

    ICE vừa thực hiện một tuyên bố vào hôm thứ sáu vừa qua, tiết lộ rằng nền tảng mới – Bakkt – đã được phát triển trong hợp tác với các tên tuổi bom tấn, bao gồm Microsoft, Starbucks, và BCG.

    Bakkt sẽ tương tác với tị trường tương lai Hoa Kỳ của ICE và clearinghouse để niêm yết một sản phẩm bitcoin một ngày ổn định vật chất, hoàn thành với kho quản lý vật lý trực thuộc bởi ICE. Sản phẩm này sẽ được khởi động vào tháng mười một, và hiện đang chở phê duyệt quy định.

    Vì ICE – một trong những tên tuổi lớn nhất trong thị trường Tài chính – sẽ phục vụ như giám sát cho tất cả tài sản được trữ trên nền tảng Bakkt, các tổ chức nhà đầu tư như lương hưu, nguồn, các công ty bảo hiểm có thể ít e ngại khi đặt cược trên lớp tài sản đang được phát triển này. Theo như báo cáo từ phía CCN, các nhà phân tích và bên khác với các kiến thức của tổ chức đầu tư vào cảnh quan đã luôn chỉ đến việc thiếu sự tôn trọng, quản lý quy định như một lý do chính mà các tổ chức đã tránh xa Bitcoin.

    “Bakkt được thiết kế để phục vụ như một quy mô nối cho tổ chức, thương nhân và người tham gia tiêu dùng trong lớp tài sản kỹ thuật số bằng cách thúc đẩy hiệu quả tốt hơn, an ninh và hợp tác,” theo Kelly Loeffler, CEO của Bakkt. “Chúng ta hợp tác để xây dựng một nền tảng mở giúp mở tiềm năng chuyển đổi của các tài sản kỹ thuật số qua các thị trường và thương mại toàn cầu”.

    Tuy nhiên, xa hơn việc chỉ là một sàn giao dịch bitcoin tương lai, Bakkt – mà các nhà đầu tư khác bao gồm công ty con của Microsoft là M12, Fortress, Susquehanna, Pantera Capital, và Galaxy Digital – có ý định trở thành một nền tảng ‘đủ lông đủ cánh’ giúp cho các tài sản kỹ thuật số phát triển thành một lớp tài sản tài chính chính thống.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà tổ chức sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới chuẩn bị khởi động một Thị trường...

Share This Page