Cơ quan Tài chính Hàn Quốc muốn sử dụng blockchain cho giao dịch chứng khoán

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Các giám sát Tài chính Hàn Quốc đang ủng hộ cho một hệ thống giao dịch chứng khoán dựa trên blockchain.

    Sự hứng thú của Dịch vụ giám sát Tài chính (FSS) là một phần của nghiên cứu mới được công bố bởi Cơ quan vào hôm thứ năm, mà đã được đăng tải lần đầu tiên bởi Korea JoongAng Daily. Nghiên cứu đưa ra khuyến khích các Cơ quan và các Công ty Pháp lý Hàn Quốc hợp tác trên sự phát triển của hệ thống được đề xuất, và ngoài ra cũng thử nghiệm trường hợp sử dụng của blockchain bởi các nhà tổ chức chứng khoán toàn cầu.

    Sử dụng blockchain trong giao dịch chứng khoán đã được thực hiện, với thử nghiệm đầu tiên là công nghệ ví cứng phi tập trung của sàn giao dịch chứng khoán Australia (ASX) cho hệ thống xử lý và thiết lập của mình, gọi là CHESS, vào 2016. ASX đã nói vào tháng tư rằng họ hi vọng sẽ công bố hệ thống mới vào 2020.

    Tương tự như vậy, thị trường chứng khoán Nasdaq Hoa Kỳ đã tiết lộ nền tảng chứng khoán cá nhân dựa trên blockchain vào năm 2017, và Sàn giao dịch chứng khoán London cũng đã trải nghiệm với việc sử dụng blockchain dể thay thế chứng nhận giao dịch bằng giấy vào cuối năm. Japan Exchange Group (JPX) cũng đã tìm ra một Liên doanh để khám phá ứng dụng blockchain để cơ cấu vốn thị trường năm 2017.

    Nghiên cứu đã chú ý rằng việc khám phá trường hợp sử dụng của blockchain tại Hàn Quốc gần đây chỉ mới bất đầu, và việc hợp tác giữa các công ty tư nhân và công khai sẽ tích hợp sự thành công đến bất cứ hệ thống tương lai nào.

    Phía FSS đã đưa ra rằng “Không nên có bất cứ ranh giới nào giữa các tổ chức công khai và công ty tư nhân trong việc phát triển một hệ thống blockchain”.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cơ quan Tài chính Hàn Quốc muốn sử dụng blockchain cho giao dịch chứng khoán

Share This Page