Nhà đầu tư Wall Street: Giá Bitcoin sẽ còn tăng mạnh nếu như có thể ổn định trên mức 6,800 USD

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Một trong những nhà chuyên ủng hộ tiền điện tử lớn nhất Wall Street đã nói rằng giá của Bitcoin có thể còn tăng cao, chỉ khi nó có thể giữ được gần mức hiện tại ở 7,500 USD.

    Bart, người đứng đầu của bộ tài sản kỹ thuật số tại Công ty giao dịch tại Pennsylvania là Susquehanna International Group đã cung cấp phân tích của mình trong buổi phỏng vấn với CNBC, giải thích rằng hiện ông đang xem xét liệu Bitcoin có thể tiếp tục đạt được mực cao mới không khi nó đã nhảy lên lại khỏi mức thấp trong năm vào đầu tháng 6.

    Với ngưỡng hỗ trợ quan trọng theo như Bart là 6,800 USD.

    “Một vài kỹ thuật viên tôi đã nói chuyện với đã lo ngại về mức 6,800 USD. Rằng nếu như Bitcoin trượt dưới ngưỡng này thì tôi nghĩ sẽ là một phản ứng tiêu cực”

    Theo sau nhận xét của Tom Lee, nhà sáng lập của Fundstrat, Smith đã nói rằng đó là một dấu hiệu tích cực rằng giá Bitcoin đã không trải qua sự kiện bán tháo ngay lập tức sau khi mà các nhà làm luật Hoa Kỳ từ chối đơn xin Bitcoin ETF mới nhất của anh em nhà Winklevoss .

    Sau đó, Smith cho biết thêm:

    “Về cơ bản, Bitcoin có mối tương quan gần như bằng không với cổ phiếu. Bằng cách mua 1% Bitcoin và 99% cổ phần, tôi ít gặp rủi ro hơn.

    Square cũng sở hữu tính biến động cao như Bitcoin. Vì vậy, nếu tôi sở hữu 100 USD giá trị Square và sở hữu 50 USD giá trị Bitcoin, về cơ bản tôi cũng có cùng mức độ rủi ro.”

    Quan điểm trên của Smith chứng tỏ hai điều. Thứ nhất, các nhà đầu tư tổ chức vẫn chưa thấy được rủi ro thực tế của Bitcoin. Thứ hai, dù Bitcoin có tính biến động cao nhưng người mua ở quy mô lớn vẫn có thể sử dụng chúng để giảm thiểu rủi ro cho toàn bộ danh mục đầu tư của mình.

    Smith kết luận:

    “Một khi các tổ chức hiểu đúng về cách đầu tư Bitcoin, các công ty chi trả lương hưu, hiến tặng và những công ty bảo hiểm có thể bắt đầu nghĩ đến Bitcoin nhiều hơn. Đây là một động thái có khả năng kích thích giá Bitcoin tăng đáng kể.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà đầu tư Wall Street: Giá Bitcoin sẽ còn tăng mạnh nếu như có thể ổn định trên mức 6,800 USD

Share This Page