Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền ra mắt ngày 15/9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    [​IMG]

    Bức ảnh hé lộ thiết kế của Mi Mix 3 và ngày ra mắt 15/9.

    Trang AndroidPure hôm nay đăng tải hình ảnh tiết lộ một phần thiết kế cũng như ngày ra mắt của mẫu Mi Mix thế thế tiếp theo từ Xiaomi. Nhà sản xuất khoe màn hình không viền của một chiếc smartphone kèm lời hứa hẹn sẽ xuất hiện trước công chúng vào ngày 15/9 tới. Tất cả đều được viết bằng tiếng Trung Quốc cho thấy đây có thể là giấy mời tham dự sự kiện tại quốc gia này.

    Ba model trước đó cùng series là Mi Mix, Mix 2 và Mix 2s đều có chung thiết kế viền mỏng nhưng vẫn có phần "cằm" bên dưới để chứa camera và cảm biến. Với thiết kế không viền, Mix 3 sẽ là bản nâng cấp lớn đáng chú ý tương tự Vivo NEX hay Oppo Find X.

    Thiết kế mới cho thấy camera và cảm biến trước sẽ được Xiaomi "giấu" vào một mô-đun dạng bật lên tương tự Vivo NEX.

    Trước đó, một số tin đồn cho biết Mi Mix 3 sẽ có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 megapixel đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ vẫn mang thiết kế với mặt lưng bằng gốm lên smartphone này.

    Xiaomi chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào liên quan đến Mi Mix 3. Năm ngoái, hãng giới thiệu Mix 2 vào tháng 9 nhưng nhiều khả năng năm nay sẽ rời sự kiện lên sớm hơn vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền ra mắt ngày 15/9

Share This Page