Giá bitcoin hôm nay (2/8): Được kỳ vọng tăng mạnh nhưng chưa phải hiện tại

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 79)

    Bitcoin rất cần một đợt đảo chiều đột ngột với khối lượng giao dịch lớn sẽ rất cần thiết để nhanh chóng phục hồi lên lại mốc 8.000 USD. Tuy nhiên, nhiều nhận định cho rằng khả năng này khó có thể xảy ra.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay có phần chững lại sau khi giảm mất 11% từ đỉnh cao gần nhất 8.500 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin – Nguồn Coindesk

    Giá bitcoin hôm nay (2/8) ghi nhận lúc 10h58 ở ngưỡng 7.655 USD. Giá bitcoin thấp nhất trong 24 giờ ghi nhận được là 7.450 USD vào lúc 5h sáng nay.

    [​IMG]
    Thị phần các đồng tiền số

    Thị phần của bitcoin lên mức cao nhất 48,1% kể từ tháng 1. Điều này xảy ra trong giai đoạn cực kỳ biến động của thị trường cho thấy nhà đầu tư không muốn có thêm rủi ro gia tăng bằng cách đầu tư vào những đồng tiền lớn khác.

    Khối lượng giao dịch hàng ngày trung bình của bitcoin trong tháng 7 là 4,56 tỷ USD, tăng 5,11% so với con số 4,34 tỷ USD trong tháng 6, theo dữ liệu từ CoinmarketCap. Khối lượng giao dịch hàng ngày trung bình cũng tăng lần đầu tiên trong tháng 7 sau khi giảm 3 tháng liên tục.

    Trong 30 ngày qua, bitcoin là đồng tiền số thể hiện tốt nhất trên thị trường và thường xuyên vượt qua những đồng tiền kỹ thuật số khác trong chiều hướng tăng giá. Do đó, xem xét đến bước chuyển mạnh mẽ của bitcoin trong suốt tháng 7, rõ ràng nhà đầu tư có thể thấy một đợt giảm giá bitcoin sẽ khiến cho những đồng tiền khác rớt giá thậm chí còn thê thảm hơn nữa.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào lúc 11h12 là 273 tỷ USD, hầu như không có thay đổi gì đáng kể so với hôm qua.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Khối lượng giao dịch 24 giờ qua của thị trường đang duy trì tại ngưỡng 13,7 USD, thấp hơn con số 16,4 tỷ USD của hôm qua.

    Bitcoin được kỳ vọng tăng mạnh nhưng chưa phải hiện tại


    Bitcoin rõ ràng được kỳ vọng là sẽ tăng mạnh sau khi tăng giá 20% trong tháng 7. Tuy nhiên, xu hướng tăng cần phải cẩn trọng khi phần lớn kỳ vọng tăng đến từ kỳ vọng dòng tiền của các tổ chức chảy vào giới tiền kỹ thuật số nếu Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch SEC của Mỹ chấp nhận quỹ giao dịch trên sàn ETF.

    [​IMG]

    4 ngọn nến liên tiếp màu đỏ trên biểu đồ giá bitcoin 1 ngày cho thấy rằng để bitcoin nhanh chóng phục hồi trong tức thời, một đợt đảo chiều đột ngột với khối lượng giao dịch lớn sẽ rất cần thiết. Tuy nhiên, ít nhất là vào thời điểm này, bởi vì xu hướng giảm giá quá mạnh của bitcoin, một đợt phục hồi ngay lập tức đến vùng 8.000 USD nhiều khả năng sẽ không xảy ra.

    Một số nhà phân tích dự đoán đáy của đợt giảm giá này của bitcoin sẽ ở mức cao của vùng 6.000 USD, có thể là ở mức 6.900 USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (2/8): Được kỳ vọng tăng mạnh nhưng chưa phải hiện tại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (2/8): Được kỳ vọng tăng mạnh nhưng chưa phải hiện tại

Share This Page