Cựu tổng thống Bill Clinton là nguyên nhân khiến làn sóng chế nhạo Ripple nổi dậy.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Ripple đang phải đối mặt với một làn sóng chế nhạo mới trong tuần này sau khi công ty tuyên bố cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ phát biểu tại buổi hội thảo Swell sắp tới của mình.


    [​IMG]

    Ripple: Clinton “giúp định hình Internet”

    Swell, hội nghị riêng của Ripple nhằm mục đích kết nối ‘các nhà lãnh đạo thế giới về chính sách, thanh toán và công nghệ’ sẽ diễn ra tại San Francisco từ ngày 1 đến ngày 2/10.

    Giải thích về việc lựa chọn diễn giả chính của mình, Ripple tuyên bố cựu tổng thống Clinton đã “giúp mở ra một giai đoạn tăng trưởng cực mạnh qua việc chấp nhận sự có mắt của Internet”.

    Trích một thông báo được đưa ra hôm thứ ba:


    Ông cũng thiết lập các chương trình bắc cầu “phân chia kỹ thuật số” và mang công nghệ mới đến các cộng đồng chưa được khám phá trên toàn thế giới.

    Ripple đã phải đối mặt với các chỉ trích trong những tháng gần đây khi các nhà điều hành, bao gồm cả nhà mật mã trưởng David Schwartz nói với các phương tiện truyền thông chính thống rằng mã XRP của Ripple “không phải là tiền điện tử” và các ngân hàng không muốn sử dụng nó.

    Nathaniel Popper nói hồi tháng 6:


    Đầu năm nay, Giám đốc điều hành của Ripple nói rằng ông biết các ngân hàng đang lên kế hoạch sử dụng đồng tiền điện tử XRP. Nhưng hôm nay, Reuters lại trích dẫn lời của các nhà điều hành Ripple rằng các ngân hàng không quan tâm đến việc sử dụng XRP hoặc tiền điện tử.

    Điều này cho thấy các đại diện của Ripple đã có những tuyên bố trái ngược nhau.

    Cơ hội PR vàng hay thảm họa?

    Bản ghi chép của chính Clinton bên ngoài chính trị trong nhiệm kỳ tổng thống của ông, vẫn còn hiện hữu trong tâm trí của nhiều người, trong khi giờ đây ông lại xuất hiện để kết hợp hình ảnh công khai ngày càng mâu thuẫn của Ripple.

    Doanh nhân Tuur Demeester đã dùng chính câu nói của cựu tổng thống Bill Clinton khi ông trả lời trước báo chí về vụ bê bối tình dục giữa ông và Monica Lewinsky để chế nhạo Ripple:


    Tôi không có quan hệ tiền tệ với token đó.


    Ripple on XRP: "I did not have monetary relations with that token"

    — Tuur Demeester (@TuurDemeester) July 6, 2018


    Ngoài bài phát biểu, cựu tổng thống Clinton sẽ tham gia vào một ban điều hành bởi cố vấn cũ của ông và Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Gene Sperling.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Cựu tổng thống Bill Clinton là nguyên nhân khiến làn sóng chế nhạo Ripple nổi dậy. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cựu tổng thống Bill Clinton là nguyên nhân khiến làn sóng chế nhạo Ripple nổi dậy.

Share This Page