Bitcoin Cash (BCH) hoàn thành chặn đường 1 năm, kỷ niệm ngày sinh nhật

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Bitcoin Cash vừa hoàn thành chặn đường phát triển 1 năm của mình, bước qua năm thứ 2 với nhiều dự định mới và nhiều thử thách phía trước.


    [​IMG]

    Hôm nay (1/8) là ngày kỷ niệm tròn 1 năm chặn đường của Bitcoin Cash, được xem là ngày kỷ niệm sự thành công của dự án.

    Một năm trước, Bitcoin Cash đã được phân tách từ Bitcoin Core. Bitcoin Cash được tạo ra với mục đích khắc phục những hạn chế mà Bitcoin Core phải đối mặt, chẳng hạn như kích thước block, nhằm cung cấp nhiều không gian hơn cho các giao dịch.

    Alejandro de la Torre, Phó chủ tịch hoạt động kinh doanh tại BTC.com cho biết, vấn đề về khả năng mở rộng đã được Bitcoin Cash giải quyết khi nó tăng giới hạn kích thước block:


    Kích thước block lớn hơn cho phép mỗi block có nhiều không gian hơn để xử lý các giao dịch, các vấn đề như thời gian xử lý và chi phí đều sẽ được giải quyết một cách tốt nhất

    Bitcoin Cash có thể xử lý các giao dịch với số lượng lớn với chi phí thấp và tốc độ cao. Hiện tại, kích thước Bitcoin Cash đã được nâng lên 32 MB, giúp loại bỏ bất kỳ sự tắc nghẽn nào trong mạng lưới.

    Torre nói thêm rằng:


    Với tình hình lạm phát hiện nay của Venezuela là hơn 40.000%. Ở các quốc gia như thế này, Bitcoin Cash có thể được sử dụng như một phương thức thanh toán thay thế cho tiền tệ fiat

    Theo ý kiến của Torre, những đổi mới của Bitcoin Cash dựa vào các yêu cầu của cộng đồng thì việc chấp nhận Bitcoin Cash sẽ ngày càng rộng rãi hơn. Bitcoin Cash sẽ được sử dụng như một phương tiện trao đổi được thực hiện giống như mục đích ban đầu của hardfork.

    Cho đến thời điểm hiện tại, Bitcoin Cash đã hợp tác với 19 “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực khác nhau, một trong số đó là Bitpay, Coinpayments, Coingate, Coindance, Viabtc, JoyStream, OpenBazaar, Counterparty và có mặt trên 41 sàn giao dịch lớn.

    “Bây giờ bước vào năm thứ hai, BTC.com sẵn sàng giúp Bitcoin Cash chuyển đổi tập trung đầu tư, các vấn đề như khả năng lưu trữ giá trị, tiền mặt, thiết lập như một phương tiện trao đổi cho người bán và người tiêu dùng.”


    Theo ambcrypto
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin Cash (BCH) hoàn thành chặn đường 1 năm, kỷ niệm ngày sinh nhật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Cash (BCH) hoàn thành chặn đường 1 năm, kỷ niệm ngày sinh nhật

Share This Page