Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Đầu tháng không vui

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    Bitcoin mở đầu cho tháng 8 bằng đợt giảm sâu, nó đã “hô biến” hơn 500 USD trong 24 giờ qua và quay về ngưỡng quen thuộc 7.500 USD.


    [​IMG]

    Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin đã không thể giữ vững mốc 8.000 USD, nó đã liên tục suy yếu và rơi xuống vùng 7k. Đồng tiền số này đã phá vỡ đường xu hướng tăng nhỏ khiến khả năng giảm cao hơn và sự phục hồi khá yếu.

    [​IMG]
    Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

    Theo cập nhật mới nhất vào lúc 12h, giá Bitcoin hôm nay (1/8) sụt giảm hơn 5% so với 24 giờ trước, dừng ở ngưỡng 7.500 USD, ngưỡng thấp nhất trong vòng 7 ngày qua. Tuy nhiên, nếu xét trong vòng khoảng 2 tháng qua, đây vẫn là mức giá có thể chấp nhận được của Bitcoin.

    [​IMG]
    Giá bitcoin ghi nhận sáng nay

    Tốc độ giảm trên kéo vốn thóa thị trường về 129 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền mã hóa ở mức 48%. Khối lượng giao dịch trong ngày không có sự dịch chuyển tích cực khi tiếp tục duy trì ở mức thấp với 5,4 tỷ USD.

    Thị trường tiền kỹ thuật số gần như ngập trong sắc đỏ những giờ qua và càng về cuối bảng xếp hạng, tốc độ suy giảm cao xuất hiện càng nhiều hơn.

    Ethereum rơi đáy khoảng 2 tuần do sụt giảm hơn 7% giá trị, dừng ở 18 USD, đưa vốn hóa thị trường về mức gần 42 tỷ USD.

    XPR thậm chí còn rơi đáy sâu hơn khi đang được giao dịch ở mức thấp kể từ tháng 12 năm ngoái tới nay với 0,43 USD, giảm 2,35% so với 24 giờ trước.

    Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold cũng suy yếu những giờ qua với tốc độ lần lượt là 6.75% và 7.44%, tương ứng với 750 USD cho Bitcoin Cash và 26.64 USD cho Bitcoin Gold.

    Nhà sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin mới đây đã chia sẻ ý kiến của mình về sự biến động cũng như thông tin liên quan đến tiền mã hóa thời gian gần đây. Trên trang Twitter cá nhân, ông Vitalik cho rằng “có quá nhiều sự nhấn mạnh với các quỹ đầu tư Bitcoin, Ethereum và bất cứ đồng tiền nào khác trong khi không có đủ sự tập trung vào việc giúp mọi người mua 5-100 USD tiền mã hóa thông qua thẻ tại các cửa hàng một cách dễ dàng hơn. Việc để ý đến các quỹ sẽ tốt hơn cho đẩy giá nhưng giúp mọi người mua dễ dàng hơn sẽ tốt hơn rất nhiều cho sự chấp nhận tiền kỹ thuật số”.

    Đánh giá mới này của cha đẻ Ethereum đã thu hút rất nhiều sự phản hồi trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng khả năng có được tiền mã hóa sẽ khuyến khích sự chấp nhận nhiều hơn và khi đó, nhu cầu chuyển đổi sang tiền mặt sẽ ít hơn.

    Theo thông tin đưa bởi CCN, ông Jeremy Allaire, Giám đốc điều hành của Circle, cho rằng một trong những chất xúc tác đối với thị trường tiền mã hóa năm ngoái chính là việc hàng tram nghìn nhà phát triển đã vào cuộc, bắt đầu xây dựng ứng dụng nhằm mở rộng việc chấp nhận tiền kỹ thuật số nói riêng và blockchain nói chung.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào lúc 12h10 là 270 tỷ USD, giảm hơn 18 tỷ USD, tương đương khoảng 6,1% giá trị.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường

    Khối lượng giao dịch 24 giờ qua của thị trường duy trì xung quanh ngưỡng 15 USD, thấp hơn con số 17,8 tỷ USD của hôm qua.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Đầu tháng không vui đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Đầu tháng không vui

Share This Page