Binance mua lại ứng dụng lưu trữ phi tập trung Trust Wallet

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền số hàng đầu thế giới là Binance đã thực hiện thành công đợt thương vụ mua lại Trust Wallet của mình, theo như tuyên bố vào hôm 31 tháng bảy. Được ra mắt vào năm 2017, Trust Wallet của Hoa Kỳ là một ví phi tập trung, ẩn danh với một nguồn mở với hỗ trợ Ethereum (ETH) và hơn 20,000 token dựa trên Ethereum khác (ERC, ERC, và ERC271)

    Trong khi các chi tiết về thương vụ không được tiết lộ, Binance đã nói với TechCrunch việc thanh toán được thực hiện trên tiền mặt định danh, cổ phiếu của Binance, và các token BNB của công ty. Trust Wallet sẽ vẫn hoạt động ẩn danh tại một sô hoạt động của mình, trong khi Binance sẽ giúp trong việc quản trị và làm việc trên phát triển marketing.

    CEO của Binance là CZ đã nhấn mạnh rằng Trust Wallet là một nhóm mạnh mẽ trong các kiến thức về kỹ thuật, nhưng cần phải được hỗ trợ trong các chiến lược marketing của mình:

    “Họ vẫn chưa làm nhiều tiếp thị mà theo đó chúng tôi có thể giúp. Họ mạnh về kỹ thuật nhưng lại không thích làm về marketing, HR … nay với chúng tôi họ sẽ không cần phải lo về vấn đề đó nữa.”

    Ngoài việc thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của dịch vụ, Binance có kế hoạch khiến cho Trust Wallet là ví cố định trên sàn giao dịch phi tập trung Binance. Zhao nói rằng Binance hiện đang cân nhắc về việc thâu tóm xa hơn nữa:

    “Chúng tôi muôn có một đội công nghệ vững mạnh. Việc thâu tóm sẽ là một chìa khóa chính để tiếp tục phát triển và đóng góp cho nền công nghiệp này.”

    Nhà sáng lập của Trust Wallet là Viktor Radchenko xem việc mua lại này như một cơ hội để quay lại việc tập trung trên phát triển ứng dụng công nghệ. Radchenko đã nói rằng, “Có được nguồn lực sẽ giúp cho chúng tôi phát triển nhanh hơn và theo đó chúng tôi có thể tập trung trên việc chấp nhận của người dùng mà không có ví điện tử”.

    Trust Wallet trước đây đã tuyên bố việc đăng ký cho đợt bán token của mình, nhưng lại trì hoãn chúng lại với lý do thiếu sự quy định trên thị trường, mà đã khiến cho chúng trở nên “thách thức hơn để tranh đấu và phải thực hiện một số hi sinh an toàn”.

    Công ty còn thêm rằng đợt bán token, “bắt buộc chúng tôi phải chú trọng hơn trên kinh tế token hóa và ít hơn trên phát triển sản phẩm – điều mà đã khiến Trust trở thành một sản phẩm tuyệt vời từ buổi đầu tiên”.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance mua lại ứng dụng lưu trữ phi tập trung Trust Wallet

Share This Page