Poloniex thông báo niêm yết EOS dưới khuôn khổ quy định mới

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Poloniex, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất của Hoa Kỳ, đã niêm yết hỗ trợ cho EOS (EOS), đồng coin đầu tiên được giới thiệu sau khi áp dụng các quy định mới về đánh giá tài sản kỹ thuật số.

    Poloniex, đã được mua lại bởi nhà xử lý thanh toán Circe vào tháng hai, đã tuyên bố trong một thông báo hôm thứ ba rằng việc rút và gửi EOS đã chính thức có thể thực hiện, trong khi giao dịch theo cặp với Tether (USDT), Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) sẽ dược khởi động vào thứ tư.


    Deposits and withdrawals are currently live. Trading in EOS/USDT, EOS/BTC, and EOS/ETH pairs will be enabled on August 1st. https://t.co/Xnr2BpLFhC

    — Poloniex Exchange (@Poloniex) July 31, 2018

    Poloniex sau đó đã chú ý rằng họ chỉ đang lên kế hoạch hỗ trợ các token mainnet EOS và sẽ không chấp nhận việc gửi của các phiên bản ERC-20 của token hay EOS airdrops.

    Khung tài sản Circle

    Chỉ mới trong tuần trước Ploniex đã thông báo hủy niêm yết lên đến chín token gồm FLO, FLDC, XVC, BCY, NXC, RADS, BLK, PINK và RIC như một phần của các quy định đánh giá tài sản mới được thực hiện bởi chủ sở hữu của Circle. Được gọi là khung tài sản Circle, công cụ được sử dụng để cân nhắc xem thử loại tài sản nào sẽ được ưu tiên có mặt trên các sản phẩm và nền tảng con thuộc Circle

    “Chúng tôi áp dụng khung quy định này để đánh giá các dự án trên các danh mục – như là tính năng cơ bản, công nghệ, đội ngũ nhân lực, mô hình kinh doanh và động lực thị trường – và chúng tôi vui mừng được thông báo là sẽ tiếp nhận một thành viên mới đến với gia đình Poloniex: đó là EOS.”

    EOS là một giao thức blockchain mã nguồn mở được phát triển bởi Block.one. Đồng tiền EOS ban đầu là một token ERC-20 trên nền tảng Ethereum, song đến tháng 6, dự án này đã triển khai mainnet của riêng mình và chuyển token sang Blockchain riêng.

    Sự kiện niêm yết EOS trên Poloniex đáng lý ra phải là một tin tốt dành cho nhà đầu tư. Tuy vậy, giá trị đồng tiền này gần như chẳng có phản hồi gì. Ở thời điểm thực hiện bài viết, giá EOS chỉ còn là $7.30, giảm 4% so với cách đây 24 giờ – thuận theo xu hướng suy sụp của toàn thị trường.

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Poloniex thông báo niêm yết EOS dưới khuôn khổ quy định mới

Share This Page