Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Thái Lan sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Major Cineplex, nhà điều hành rạp chiếu phim lớn nhất tại Thái Lan, hiện đang tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử để cho phép khách xem phim có thể thanh toán cho mọi thứ từ bỏng ngô cho đến với chỉ bằng Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác.

    Quá trình xây dựng hệ thống sẽ được thực hiện với nhà phát triển fintech RapidzPay của Thụy Sĩ sau khi công ty này đưa ra thông báo hợp tác cùng với Mojor Cineplex, theo như thông tin từ The Nation của Thái Lan thì công ty sẽ triển khai hệ thống thanh toán kỹ thuật số để thanh toán các khoản thanh toán bằng tiền điện tử tại các thiết bị thanh toán điểm (PoS) ở các Rạp.


    The signing ceremony between RapidzPay and Thailand's Major Cinema Group. We are excited to work with our new partner, Major Cinema Group, to open more doors of opportunities! To the future and beyond! #MAJOR #Thailand #partnership #cryptocurrency #payment pic.twitter.com/1ttQZ6wlCD

    — Rapidzpay (@RapidzPay_) July 4, 2018

    Những người chấp nhận và sử dụng tiền điện tử có thể gửi thanh toán của họ đến ví điện tử của RapidzPay thông qua một ứng dụng di động để thực hiện các khoản thanh toán của mình. Các giao dịch tương tự cũng có thể thực hiện tại PoS, sau đó thì người dùng có thể thanh toán bằng tiền điện tử hoặc bằng baht Thái.

    Chuỗi rạp chiếu phim Mảo Cinepex sở hữu 678 rạp chiếu phim trên khắp Thái Lan, trong đó có 7 rạp ở Camodia và Lào, với kế hoạch mở rộng lên 1,000 rạp vào năm 2020, theo như báo cáo của Forbes. Người sáng lập của chuỗi Vicha Poolvaraluck đồng thời cũng sở hữu McThai, công ty có giấy phép phát triển cho tất cả các cửa hàng McDonald trong nước, điều hành hơn 250 cửa hàng McDonald tại Thái Lan.

    Giám đốc tiếp thị Chanya Tamrongweenichai của Major Cineplex đã phát biểu:


    Với RapidzPOS và ứng dụng di động RapidzPay, bạn sẽ có thể mua bất kỳ dịch vụ và sản phẩm nào từ chúng tôi, chẳng hạn như vé xem phim, bỏng ngô và các sản phẩm khác với tiền điện tử.

    Biên bản ghi nhớ của RapidzPay (MoU) với Major Cineplex theo sau sự mở rộng của công ty Thụy Sĩ với một văn phòng mới tại Bangkok hồi đầu tháng này.


    RapidzPay Bangkok office is now open for business! #cryptocurrency #Thailand #BANGKOK #opportunities #futuretech pic.twitter.com/2RoKhQS5LP

    — Rapidzpay (@RapidzPay_) July 4, 2018

    Hiện RapidzPay đang nhắm đến mục tiêu sở hữu đến 1 triệu người dùng tại Thái Lan trong năm đầu hoạt động, sau khi ra mắt ứng dụng ví kỹ thuật số cho phép người dùng có thể lưu trữ, trao đổi nhiều cặp tiền điện tử khác nhau cũng như việc giao dịch tiền số với tiền mặt định danh.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Thái Lan sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Share This Page