4 nạn nhân trọng thương trong tai nạn xe rước dâu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 79)

    Tối 31/7, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cho biết tình trạng sức khỏe vẫn còn nguy hiểm song 4 bệnh nhân vụ tai nạn xe rước dâu đấu đầu xe container đã dần hồi tỉnh.

    Bé Đặng Xuân Tiến 6 tuổi bị chấn thương sọ não, hai ngày đầu vào viện còn hôn mê sâu, giờ đã mở mắt, phản ứng khi có người gọi. Sáng 31/7 các bác sĩ phát hiện bé bị chảy máu tai, kết quả chụp CT sau đó không thấy máu chảy thêm.

    Bé Dương Nguyễn Trúc Hân 6 tuổi, khuôn mặt bị biến dạng, sưng nề. Các bác sĩ phải dùng nhiều thuốc giảm đau, ý thức của bệnh nhi cũng giảm.

    [​IMG]

    Các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân Oanh. Ảnh: Nguyễn Đông.

    "Hai bé huyết động ổn, đã thở êm, chấn thương sọ não ở mức độ vừa phải nhưng có nguy cơ nhiễm trùng, phải theo dõi sát", bác sĩ Nhân nói.

    Bệnh nhân Nguyễn Khắc Cát 70 tuổi đã tỉnh hơn, tay chân có thể co lại được. Bệnh nhân bị dập phổi nặng, toàn bộ xương sườn bị gãy, lại cao tuổi nên có thể biến chứng sang tình trạng thiếu oxy gây suy hô hấp.

    Bệnh nhân còn lại là Nguyễn Thị Kim Oanh 48 tuổi, mẹ của cháu Tiến, bị dập phổi.


    Rạng sáng 30/7, ôtô khách chở 17 người đi trên quốc lộ 1A vào Bình Định rước dâu. Đến xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), xe rước dâu bất ngờ đấu đầu với xe container mang biển số TP HCM. Tai nạn khiến 13 người trong đó có chú rể tử vong, 4 người đang cấp cứu ở Đà Nẵng. Thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê lo hậu sự.

    Các nhân chứng cho biết xe khách đã đánh lái sang trái và tông vào container đi chiều ngược lại. Tài xế xe khách được cho là trước đó đã lái xe liên tục trong khoảng 12 giờ.

    Nguyễn Đông

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 4 nạn nhân trọng thương trong tai nạn xe rước dâu

Share This Page