Mã iOS 12 beta 5 hé lộ iPhone sắp có sim kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    Trong bản iOS 12 beta 5 mà Apple vừa phát hành thử nghiệm cho các nhà phát triển, 9to5mac phát hiện ở phần đoạn mã liên quan đến sim có nhắc đến "secondSimStatus" (trạng thái sim thứ hai), "secondSimTrayStatus" (trạng thái khay sim thứ hai) và đoạn lệnh "DualSimDevice" (thiết bị hai sim). Từ dấu hiệu đó, trang công nghệ này cho rằng iPhone tương lai sắp được trang bị sim kép, thậm chí dự đoán tính năng mới sẽ có mặt trên một trong ba mẫu iPhone mà Apple sẽ trình làng vào tháng 9 tới.

    [​IMG][​IMG]

    Đoạn mã nguồn trên iOS 12 chứa thông tin về tính năng sim kép.

    Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin liên quan đến iPhone 2018 có sim kép. Trước đó, Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Century Century Business Herald (Trung Quốc) cho biết, ít nhất một trong ba iPhone mới sẽ có tính năng này. Bản dành cho thị trường Mỹ được kết hợp giữa Apple sim và một khay sim truyền thống, trong khi bản dành cho thị trường Trung Quốc là hai khay sim truyền thống do ở đây chưa hỗ trợ công nghệ sim mới.

    Sim kép từ lâu đã chứng minh là tiện lợi cũng như mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho điện thoại di động, đặc biệt là trong khối BRIC (Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc) cũng như thị trường Đông Nam Á. Hầu hết các hãng smartphone phổ biến đều đưa tính năng này vào sản phẩm của mình. Tuy nhiên, cho đến nay Apple vẫn là hãng duy nhất nói không với sim kép.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mã iOS 12 beta 5 hé lộ iPhone sắp có sim kép

Share This Page