HTC xác nhận smartphone thân thiện tiền số của mình sẽ hỗ trợ Litecoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    Smartphone ttichs hợp blockchain mới của HTC sẽ được hỗ trợ thêm Litecoin, nhà sáng lập là Charlie Lee đã phát biểu chính thức.

    Lee đã tuyên bố tin tức vào hôm chủ nhật, thêm rằng ông sẽ tham gia vào nhóm phát triển cua HTC Exodus như một cố vấn. Tin tức đến sau ngày mà Lee đã tuyên bố việc mình đã có buổi gặp mặt với nhóm phát triển của Exodus vào tuần trước. Lee sau đó cũng đã xác nhận rằng Exodus sẽ hỗ trợ mạng lưới Lightning trên Litecoin.

    He added a disclaimer that the Exodus will still support bitcoin.

    HTC đã xác nhận tin vào hôm thứ hai, nói rằng nhóm phát triển vô cùng “vinh hạnh” khi có sự tham gia cố vấn của Lee.

    Tuyên bố đầu tiên về Exodus của Nhà sản xuất điện tử của Đài Loan là vào tháng năm, nói rằng họ đang phát triển smartphone tiền điện tử đầu tiên trên thế giới. Thiết bị sẽ phục vụ cả về điểm liên kết di động đến mạng blockchain và một thiết bị lưu trữ cho các loại tiền điện tử bao gồm Bitcoin và Ethereum, theo tin tức trước đó đã được thông báo bởi CoinDesk.

    Người đứng đầu của văn phòng tiền số tại HTC là Phil Chen đã phát biểu với CoinDesk rằng công ty muốn bắt đầu phân phối mẫu điện thoại này vào cuối năm, mặc dù Chen cũng đã từ chối đưa ra một ngày chính xác.

    Những cá nhân có hứng thú thanh toán cho Exodus sớm có thể tham gia vào đợt bán trước với Bitcoin hay Ether. Vào tháng bảy, HTC đã nói rằng chiếc điện thoại di động này cũng sẽ hỗ trợ ứng dụng di động của CryptoKitties.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HTC xác nhận smartphone thân thiện tiền số của mình sẽ hỗ trợ Litecoin

Share This Page