Dubai có kế hoạch ‘ngắt’ hệ thống pháp lý của mình với Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Tòa án Quốc tế tại Dubai thường giải quyết các vụ án dân sự và tranh chấp thương mại trong ngành công nghiệp tài chính hiện đang lên kế hoạch cho ra mắt một “Phiên tòa của Blockchain” để có thể giản hóa các hoạt động pháp lý

    Tòa án Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai (DIFC) đã tuyên bố vào hôm thứ hai rằng họ đang bắt tay với sáng kiến Dubai thông mình được hỗ trợ bởi Chính phủ để thực hiện một đội thực thi sẽ tập trung vào phát triển nền rảng pháp lý dựa trên blockchain.

    DIFC đã nói rằng mục tiêu chính là phát triển một mạng lưới dựa trên blockchain và hợp đồng thông mình để cho phép các phiên tòa khác nhau chia sẻ thông tin một cách phi tập trung. Với hệ thống này, nhu cầu thực hiện các việc thông thường như sao lưu văn bản sẽ được loại bỏ, mang đến một mức hiệu quả cao hơn đến cho hệ thống hiện tại.

    Bước khởi đầu, hai đối tác đã nói rằng đội thực thi sẽ chú trọng trên nỗ lực R&D để đưa dữ liệu phán xử tòa án trên một blockhain để các tổ chức có thể xác nhận và chia sẻ thông tin đến các lực lượng hành pháp xuyên biên giới trong thời gian thực tốt hơn.

    “Nghiên cứu tương lai sẽ kết hợp các chuyên gia và nguồn lực để thực hiện xem xét các tranh chấp xảy ra trên các blockchain tư nhân và công khai, với các điều khoản quy định và hợp đồng được mã hóa trong hợp đồng thông mình”, theo như tin tức đăng tải. Nỗ lực đến như một phần của sự thúc đẩy rộng hơn của Dubai để mang đến một đổi mới thông mình đến cho hoạt động Chính phủ.

    Tổng điều hành của Văn phòng Thông mình Dubai, Dr Aisha Bint Butti Bin Bishr đã giải thích trong tuyên bố ngày hôm nay rằng chiến lược blockchain của Dubai “tìm kiếm việc cho chạy 100% của áp dụng giao dịch chính phủ trên Blockchain năm 2020”

    Như một phần của dự án 2020, hàng loạt Cơ quan Chính phủ cũng đã tuyên bố các sáng kiến blockchain cá nhân.

    Ví dụ, vào tháng năm, Bộ phát triển kinh tế đã tuyên bố kế hoạch phát triển một nền tảng đăng ký Doanh nghiệp thương mại sử dụng công nghệ blockchain. Và, năm trước, Sở nhập cư và thị thực Dubai cũng đã nói việc đang làm việc về passport dựa trên blockchain có thể loại bỏ các kiểm tra thông thường tại sân bay Quốc tế của U.A.E.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dubai có kế hoạch ‘ngắt’ hệ thống pháp lý của mình với Blockchain

Share This Page