Sàn giao dịch tiền số được quy định hoàn toàn lần đầu tiền trên thế giới được ra mắt

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Đạt được sự chấp thuận hoàn toàn bởi các cơ quan chính phủ khi sàn giao dịch được ra mắt là một chuyện cực quan trọng. Blocktrade.com tại Liechtenstein đã là sàn giao dịch tiền số nhận được sự chấp thuận tuyệt đối bởi Cơ quan thị trường Tài chính, một thành viên của Cơ quan thị trường và chứng khoán Châu Âu (ESMA), và đã trở thành sàn giao dịch tiền số được quy định đầu tiên mở cửa để thử nghiệm.

    Công ty đã được quy định dưới khung MiFID II theo báo cáo của Forbes. Theo như trang web;

    “Cho đến hiện tại, giao dịch tiền số vẫn chưa hề sẵn sàng cho các tổ chức Tài chính. Blocktrade.com sẽ trở thành một đại lộ giao dịch đầu tiền, hoàn toàn được quy định dưới khung quy định của MiFID II. Hơn nữa, nền tảng cũng có thể thực hiện hơn 1 triệu giao dịch mỗi giây và cũng sẽ được cải thiện nâng cấp theo từng ngày”​

    Luka Gubo, CEO của Blocktrade.com đã thêm rằng “Đây là một con đường lý tưởng cho các nhà quản lý đến Châu Âu để xác nhận tiền điện tử như là một lớp tài sản mới và đưa nó vào trong khung quy định”

    Ban đầu, Blocktrade.com sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash, và Ripple XRP. Sau đó vào cuối năm nay họ sẽ cung cấp thêm các chỉ số giao dịch crypto, các security token, và các tài sản tokenized assets. Công ty này mong muốn được tiến hành đưa vào hoạt động chính thức vào tháng 9 năm nay, hiện tại việc đăng kí mới chỉ được mở ra.

    Thiếu đi sự kiểm soát và tính minh bạch vẫn là rủi ro lớn đối với các nhà đầu tư

    Có rất nhiều các tổ chức đầu tư chiến lược vẫn tham gia vào các sàn giao dịch không được kiểm soát, có khoảng 170 sàn giao dịch như vậy, và đây thực sự là một rủi ro vì sự thiếu đi tính minh bạch. Garbo duy trì được điều đó với việc vẫn còn nhu cầu rất lớn vào khoản đầu tư tiền mã hóa từ các nhà quản lý quỹ.

    “Nếu một tổ chức đầu tư muốn đầu tư vào các loại tiền mã hóa, họ có thể sẽ gặp một vài vấn đề nào đó. Bạn sẽ gửi lệnh mua đi ở đâu? Có rất nhiều kiểu đầu cơ tích trữ giá trị trong thế giới tiền mã hóa, vì vậy không có cách nào có thể giảm bớt được tính bốc hơi của loại tài sản đầu tư vào- một sự kiểm soát đúng đắn và chặt chẽ là cách duy nhất.”​

    Ngày càng có nhiều các sàn giao dịch được kiểm soát chặt chẽ hơn và khả năng Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ sẽ phát hành một quỹ Bitcoin ETF là điều không xa sẽ xảy ra. Việc này sẽ có tác động lớn đến niềm tin của thị trường hiện tại.

    Theo Ethereumworldnews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền số được quy định hoàn toàn lần đầu tiền trên thế giới được ra mắt

Share This Page