Tom Lee: Giá Bitcoin phục hồi sau khi ETF của Winklevoss bị từ chối là dấu hiệu tích cực.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Đối với Thomas Lee – người sáng lập Fundstrat – một ETF bị từ chối không quan trọng bằng sự phục hồi nhanh chóng của giá Bitcoin sau sự sụt giảm do ETF mang lại. Đây là một tín hiệu lạc quan cho thấy sự trưởng thành của thị trường tiền điện tử.


    [​IMG]

    Sự phục hồi sau khi ETF bị từ chối rất quan trọng

    Vào ngày 27/7, khi quỹ ETF Bitcoin của Winklevoss bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) từ chối, giá của BTC giảm từ 8.300 USD xuống còn 7.800 USD, bốc hơi hơn 6% chỉ trong ba giờ.

    Trong vòng 12 giờ sau khi giảm giá, giá Bitcoin đã phục hồi từ 7.800 USD lên 8.250 USD trong một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều. Sự gia tăng về khối lượng và nhu cầu Bitcoin vào ngày 28/7 khiến giá của BTC tăng 5% trong vòng 50 phút.

    Lee nói rằng khả năng Bitcoin chịu ít ảnh hưởng từ một sự kiện lớn và phục hồi giá nhanh chóng ngay sau đó là một dấu hiệu của một sự thay đổi tích cực trong thị trường tiền điện tử.

    Lee nói:

    Đó là một dấu hiệu của một sự thay đổi tích cực trong không gian tiền điện tử, Bitcoin cơ bản là đã ‘phớt lờ’ chuyện ETF của Winklevoss bị từ chối. Nếu điều này xảy ra vào tháng T4 hoặc tháng 6 (thời gian BTC giảm giá liên tục), thì thị trường sẽ có một đợt bán khá lớn…

    [​IMG]

    Kể từ ngày 22/7, giá của BTC đã tăng từ 7.200 USD lên 8.300 USD, đạt đỉnh 8.500 USD vào ngày 25/7. Trong thời hạn 8 ngày, giá của BTC đã tăng hơn 15%, duy trì đà, ổn định và khối lượng mạnh tại khu vực 8.200 USD trong năm ngày liên tiếp. Ngoại trừ vào một thời gian ngắn ngày 27/7, giá BTC tạm thời giảm 6%.

    Phản ứng quá mức

    Hai ETF Bitcoin được cho là có xác suất thông quá sự phê duyệt cao nhất không phải là ETF Bitcoin của Winklevoss mà là ETF của VanEck-SolidX và Chicago Board Options Exchange (CBOE).

    Các nhà phân tích đã giải thích rằng CBOE và VanEck là hai tổ chức tài chính được quản lý chặt chẽ với các nhà quản lý trong hơn bốn thập kỷ và có kinh nghiệm quản lý hàng trăm ETF tại thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, vì vậy họ có cơ hội nhận được sự chấp thuận cao hơn so với ETF Bitcoin của các công ty thương mại như Gemini của cặp đôi Winklevoss.

    Do đó, sự chuyển động đột ngột của thị trường tiền điện tử vào ngày 27/7 là một sự phản ứng quá mức đối với một mẩu tin tức có rất ít liên quan đến sự lạc quan xung quanh các ETF Bitcoin như của VanEck-SolidX và CBOE.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Tom Lee: Giá Bitcoin phục hồi sau khi ETF của Winklevoss bị từ chối là dấu hiệu tích cực. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee: Giá Bitcoin phục hồi sau khi ETF của Winklevoss bị từ chối là dấu hiệu tích cực.

Share This Page