Dự kiến Bitcoin sẽ đi vào đà giảm ngắn hạn khi toàn thị trường đồng loạt giảm nhẹ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    Trong 24 giờ qua, việc định giá thị trường tiền điện tử đã giảm từ 300 tỷ xuống còn 292 tỷ USD, do giá Bitcoin đã giảm từ 8.300 USD xuống vùng 8.150 USD.


    [​IMG]

    Chỉ số thống trị của Bitcoin đã tăng lên 47.5%, mức cao nhất kể từ đầu tháng 1 khi giá của BTC dao động quanh mức 19.500 USD.

    Dự kiến Bitcoin bước vào đà giảm ngắn hạn

    Khối lượng Bitcoin đã đi về khu vực 4 tỷ USD, kể từ khi đạt đỉnh 5.5 tỷ USD vào tuần trước. BTC đã duy trì đà tăng trong vùng 8.300 USD trong 6 ngày liên tiếp, ngoại trừ vào ngày 27/7 giá Bitcoin tạm thời giảm 6%, nhưng đã vật lộn để bắt đầu các động thái tăng điểm. Cây nến hàng tuần của BTC đóng cửa dưới dạng nến mua vào ngày 30/7, cho thấy cơ hội đầu tư trung hạn tích cực.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu BTC không duy trì được khối lượng và giảm xuống dưới mốc 8.100 USD, BTC có thể kiểm tra mức hỗ trợ lớn tại 8.000 USD và giảm xuống dưới mốc 8.000 USD. Nếu BTC tìm thấy sự ổn định ở mức thấp hơn khu vực 8.000 USD, đáy ngắn hạn có thể sẽ được tìm thấy ở mức 8.000 USD, với mức phục hồi dự kiến là 8.500 USD.

    Bất chấp sự ổn định về giá của BTC trong suốt tuần qua, các token vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bất kỳ động lượng nào ở mức giá hiện tại và tiếp tục giảm so với cả BTC và USD. Nếu BTC giảm xuống dưới ngưỡng 8.100 USD trong vài giờ tới, các token được dự kiến sẽ cho thấy sự sụt giảm lớn hơn về giá trị, đặc biệt nếu khối lượng của thị trường mật mã xấu đi.

    Nhiều token như ICON, ZRX, ELF, BNB và ZIL là những đồng tiền điện tử có tương lai sáng lạn vì có một cộng đồng phát triển khá tích cực, đã tăng từ 5 đến 15 lần giá trị của chúng vào đầu năm 2018. Thế nhưng, kể từ đó, giá trị của các token này đã giảm khoảng 70% so với BTC và hơn 90% so với đô la Mỹ.

    Cập nhật tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Dự kiến Bitcoin sẽ đi vào đà giảm ngắn hạn khi toàn thị trường đồng loạt giảm nhẹ. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dự kiến Bitcoin sẽ đi vào đà giảm ngắn hạn khi toàn thị trường đồng loạt giảm nhẹ.

Share This Page