Google Pixel 3 XL lộ ảnh thực tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    Trong hình ảnh đăng trên SlashGear, màn hình Pixel 3 có thiết kế "tai thỏ" như trên Apple iPhone X. Khu vực này bao gồm hai camera và một loa, có tạo hình giống như khuôn mặt cười.

    [​IMG]

    Ảnh hai mặt trước, sau của Google Pixel 3 XL.


    Tuy nhiên, phần viền đen ở cạnh dưới quá dày, mất đi cảm giác màn hình tràn viền. Đây được xem là sự đánh đổi của Google khi hy sinh vẻ đẹp tổng thể để có chỗ cho loa âm thanh nổi.

    Mặt sau máy vẫn là camera với ống kính đơn, thể hiện sự tự tin của Google với khả năng chụp ảnh của dòng smartphone này. Chất liệu được sử dụng cho phần mặt lưng là sự kết hợp giữa kim loại và thủy tinh, nhưng khéo léo hơn khi gần như không phát hiện được sự tách biệt của chúng trên mẫu máy màu trắng.

    [​IMG]

    Google giữ phần cạnh dưới khá dày để đặt loa.

    Cấu hình của Pixel 3 XL gồm chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Nhiều khả năng máy sẽ có các phiên bản khác với RAM và dung lượng lớn hơn. Thiết bị không có giắc cắm tai nghe, nhưng có thể hỗ trợ tính năng sạc không dây.

    [​IMG]

    Một số thông tin cấu hình rò rỉ của Google Pixel 3 XL.

    Google dự kiến công bố Pixel 3 vào đầu tháng 10 và người dùng có thể đặt mua thiết bị vào cuối tháng. Giá bán của Pixel 3 nhiều khả năng không khác với mức giá phát hành của Pixel 2 là 650 USD bản thường và 850 USD bản XL. Google có thể giảm giá Pixel 2 xuống mức giá của Pixel cũng như ngừng bán toàn bộ phiên bản đầu.

    [​IMG]

    Video đồ họa giả lập của Google Pixel 3 XL.


    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google Pixel 3 XL lộ ảnh thực tế

Share This Page