Ethereum đang thử nghiệm Code cho đợt Hard Fork tiếp theo

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 87)

    [​IMG]

    Các nhà phát triển Ethereum hiện đang thực hiện Code cho Constantinople, một hệ thống nâng cấp rộng rãi tiếp theo của mạng lưới.

    Phần tiếp theo của một chuỗi của nâng cấp khiến cho mạng lưới Ethereum hiệu quả hơn và ít tốn kém hơn về phí tổn, Constantinople là phần nâng cấp thứ hai của chuỗi nâng cấp hai phần, theo sau bước chân của Byzantium mà theo đó sẽ được khởi động trước Hội nghị Devcon4 ethereum vào tháng mười.

    Theo đó, số lượng khối chính xác mà code được công bố vẫn chưa được xác nhận trong thay đổi tương thích ngược.

    Một lộ trình lỏng lẻo cho nâng cấp cũng đã được đề xuất. Dưới lộ trình đó, giai đoạn thực hiện sẽ tiếp tục cho tới 13 tháng tám, sau đó sẽ có hai tháng thử nghiệm, bao gồm việc ra mắt của mạng lưới thử nghiệm Constantinople.

    Theo như buổi gặp mặt, tổng cộng 4 nâng cấp cải thiện Ethereum (EIP) đang được tiến hành bởi các nhà phát triển. Péter Szilágyi, nhà lãnh đạo phát triển của Geth, khách hàng ethereum nổi tiếng nhất, nói rằng họ đã thưc hiện phần lớn các thay đổi.

    “EIP đã sắp hoàn thành” Szilágyi đã phát biểu trong buổi gặp mặt.

    Một số các nâng cấp đã đặt đến giai đoạn thực hiện bao gồm EIP 210, mà trong đó nhận ra làm thế nào khối hash được trữ trên Ehereum, và EIP 145 tăng tốc độ thuật toán trong máy ảo Ethereum (EVM). Hai nâng cấp khác – EIP 1014 cho việc bổ sung các kênh của giai đoạn Ethereum, và EIP 1052 một op-code mới nén việc làm thế nào hợp đồng tương thích – cũng đang được thực hiện bởi các nhà phát triển.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum đang thử nghiệm Code cho đợt Hard Fork tiếp theo

Share This Page