Cái ôm ngọt ngào của cậu bé 6 tuổi và em trai sinh non

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Vừa ôm, Mikey vừa dịu dàng vỗ về Jake khi ấp kangaroo em. Cậu bé 6 tuổi cười tươi dù có đôi chút căng thẳng. "Đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất tôi từng chứng kiến", Jessica Marotta, mẹ của Mikey và Jake tâm sự.

    [​IMG]

    Kể lại với People, Jessica cho biết ước mơ lớn nhất của Mikey là được "lên chức" anh. "Thằng bé lúc nào cũng hỏi bao giờ em trai ra đời", người phụ nữ 39 tuổi chia sẻ. Tuy cố gắng, tin vui không đến ngay với gia đình Mikey. Tháng 1/2017, ở tuần thứ 11, Jessica sảy thai.

    Tám tháng trôi qua, Jessica mang bầu lần nữa. Sợ lại sảy thai, vợ chồng cô ban đầu giấu kín Mikey. "Chúng tôi không dám hy vọng quá nhiều. Cả hai vợ chồng đều sợ hãi nên không nói gì cho đến hết ba tháng đầu tiên", Jessica bộc bạch. "Lúc biết tin sẽ có em bé, Mikey vô cùng phấn khích. Con xúc động đến mức rơm rớm".

    Ngày 6/3, em trai Jake của Mikey chào đời. Sinh sớm 9 tuần, em bé nặng chưa đầy một kg lập tức được chuyển đến đơn vị chăm sóc đặc biệt. 11 ngày sau Mikey mới có thể tiếp xúc với bé Jake. Không chỉ ôm, đứa anh 6 tuổi còn hôn lên trán em.

    [​IMG]

    Mikey hôn trán em trai Jake. Ảnh: Instagram.

    Sau 62 ngày lưu lại bệnh viện, Jake hiện đã trở về nhà. Theo Jessica, Mikey thường xuyên chơi cùng và kể chuyện cho em nghe. Cậu bé cũng không ngần ngại dỗ Jake mỗi lần em khóc.

    "Mikey sinh ra để làm anh", Jessica khẳng định. "Con là người đầu tiên làm Jake cười và suốt thời gian dài, Jake chỉ cười với anh trai mà thôi. Tôi tin rằng hai con sẽ thân thiết suốt phần đời còn lại".

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cái ôm ngọt ngào của cậu bé 6 tuổi và em trai sinh non

Share This Page